Thứ sáu 22/11/2024 17:49

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024 tổ chức tại Singapore.

Khẳng định thương hiệu nhờ vị trí Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định, Vinalink Groupvinh dự và tự hào đạt “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024”. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của sự kiện lớn “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024”, và Lễ công bố ASEAN Award 2024 lần thứ 5, tổ chức trang trọng tại Singapore.

Đại diện Vinalink Group nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

“Giải thưởng danh giá này là cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu nỗ lực vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế thương hiệu của Vinalink Group trên thị trường ASEAN và là động lực giúp Vinalink Group vững vàng hơn trên hành trình khẳng định sứ mệnh chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu” - ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ.

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực Asean; chất lượng cao theo tiêu chuẩn hiện hành của các cơ quan quản lý; mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực Asean; giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt; kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ rộng khắp; mẫu mã, bao bì, hình dáng của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo; thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng Asean.

Nỗ lực xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu

Hành trình 19 năm, Vinalink Group luôn kiên định với nỗ lực giúp người tiêu dùng Việt Nam có cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn, “khỏe trong đẹp ngoài”.

Đến nay, công ty đã nghiên cứu, sản xuất thành công và liên tục cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại trên thế giới.

Hầu hết nguyên liệu sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm.

Đặc biệt, Vinalink Group đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công chế phẩm sinh học DeltaImmunes® trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: Caphelink New, Kidsmune max, Genecel Max, Jointlink Max, Cardiopro Max… Sự xuất hiện của DeltaImmunes® trong thành phần công thức đã giúp các sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Như một hành động tái khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, mới đây, Vinalink Group vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebravới bộ sản phẩm Orico chuyên về chăm sóc da.

Vxebra Orico khác biệt và độc đáo bởi sử dụng công nghệ độc quyền Bio - Quantum, với bảng thành phần "xa xỉ" gồm Exo-P™ và nước Quantum.

Trong đó, Exo-P™ là sản phẩm của quá trình lên men vi sinh vật, hoạt chất đột phá, nguyên liệu đặc biệt đến từ nước Pháp, được ví như "viên ngọc quý" trong ngành làm đẹp, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, tạo lớp màng bảo vệ ngăn các tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm tấn công làn da, bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa sớm, giúp da chống lại các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và đàn hồi, phục hồi các tổn thương. Đặc biệt, Exo-P™ có khả năng giữ nước gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid, giúp da luôn ẩm mịn và mềm mại, đồng thời giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Bên cạnh đó, nước Quantum là loại nước có tính kiềm, chỉ số ORP âm, giàu hydrogen được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến. Kích thước phân tử của nó chỉ nhỏ bằng một phần năm so với nước bình thường. Nhờ kích thước siêu nhỏ này, dưỡng chất trong sản phẩm qua sự hỗ trợ của nước Quantum có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, đạt đến tầng sâu hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Cấu trúc phân tử độc đáo của Quantum còn giúp tăng cường giữ nước và chống oxy hóa cho da. Do đó, sử dụng Vxebra thường xuyên sẽ giúp da luôn ẩm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh.

Bên cạnh Exo-P™ và Quantum, các sản phẩm của Vxebra Orico còn có bảng thành phần chứa nhiều thảo dược đắt giá như chiết xuất Sâm Triều Tiên, chiết xuất Cúc kim tiền, chiết xuất Hoa Cỏ Ba Lá, chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc,...

Chất lượng nguyên liệu top đầu chính là bí quyết để Vxebra có thể tự tin chinh phục thị trường, kể cả đối với khách hàng khó tính nhất.

Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng (11 năm liên tiếp)…

Vinalink Group nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2024

Sản phẩm chất lượng, nền tảng bền vững

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được cấp phép đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Do đó, việc được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024 là phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của công ty.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Với định hướng rõ ràng, nền tảng phát triển vững chắc, Vinalink Group chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành thương hiệu mạnh hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Dạ Thảo
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế