Thứ sáu 29/11/2024 05:49

Úc mở chiến dịch quảng bá thịt sạch tại Việt Nam

Chiến dịch “Thịt sạch chuẩn Úc, tiệc ngon năm châu chuẩn vị” do Hiệp hội Thịt và gia súc Úc (MLA) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chiến dịch với sự hỗ trợ và hợp tác của Chính phủ Úc, được triển khai cùng các nhà bán lẻ từ ngày 15/12/2022 đến hết tháng 1/2023 nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn thịt mát nhập khẩu hơn cho người tiêu dùng Việt, đa dạng thực đơn trong các bữa tiệc dịp lễ hội cuối năm và năm mới sắp đến.

Được biết, chất lượng thịt bò Úc nổi tiếng thế giới là nhờ những chú bò đã được nuôi và chăn thả trên mảnh đất rộng lớn trù phú với những đồng cỏ xanh và thảm thực vật phong phú, nguồn nước sạch dồi dào, phúc lợi động vật được đảm bảo, tạo nên những chú bò hạnh phúc, khỏe mạnh. Ngành chăn nuôiÚc cam kết thực hiện tiêu chuẩn "5 không", bao gồm: dinh dưỡng không bị đói khát, môi trường không bị ức chế, sức khỏe không bị đau đớn hay thương tích & bệnh tật, hành vi được thể hiện tập tính tự nhiên, tinh thần không bị sợ hãi và căng thẳng. Chính yếu tố này đã giúp hình thành ngành chăn nuôi bò Úc chuyên nghiệp, nhân văn, đem đến những chú bò hạnh phúc nhất nước Úc.

Trong khuôn khổ của chiến dịch, sự kiện “Trình diễn cắt xẻ và thưởng thức thịt bò Úc” đã diễn ra tại MM Mega Market An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ trên toàn chuỗi cung ứng, không chỉ từ trang trại mà đến hệ thống giết mổ, công nghệ đóng gói, lưu trữ và vận chuyển, Úc khẳng định mang đến sản phẩm thịt đỏ có chất lượng dẫn đầu thế giới, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hiệp hội Thịt và gia súc Úc (MLA) là tổ chức đại diện cho các nhà sản xuất thịt đỏ của Úc trong việc thực hiện nghiên cứu phát triển các phương thức chăn nuôi và hoạt động tiếp thị. Từ năm 2022, MLA bắt đầu hợp tác chặt chẽ với các nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ và ngành dịch vụ nhà hàng của Việt Nam để cung cấp đầy đủ thông tin, hỗ trợ các hoạt động tiếp thị nhằm tăng cường mạng lưới phân phối cũng như nhận diện thương hiệu cho thịt bò và cừu Úc thông qua thương hiệu Aussie Beef and Lamb.

Thông qua chiến dịch, MLA muốn hợp tác sâu rộng cùng các nhà bán lẻ Việt Nam để cùng đem lại cho người tiêu dùng những lựa chọn thịt phù hợp với giá phải chăng, và giá trị bền vững, đưa bò Úc vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của người Việt thường xuyên hơn.

M.P
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí