Năm thứ hai liên tiếp, tuần lễ Pháp lại được tổ chức tại hơn 20 chuỗi siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam. Từ ngày 1/11 đến 3/12, những siêu thị lớn nhất như Big C, Auchan, Annam Gourmet Market, Aeon và Giant sẽ lần lượt tổ chức một không gian "Pháp", nơi sẽ giới thiệu các sản phẩm và nhãn mác của Pháp.
Tổng cộng, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có hơn 96 ngày để có thể thưởng thức các sản phẩm đa dạng của Pháp tham gia hoạt động này: sữa Promess và Ingredia, táo Blue Whale và Harmonie, patê Jean Floc’h và patê Royal, bánh quy Saint Michel và La Dory. Một túi hàng mang màu sắc "Tuần lễ Pháp" cũng sẽ được tặng cho mỗi hóa đơn mua các sản phẩm Pháp trị giá trên 500.000 đồng.
Những cơ sở tuyển chọn rượu cũng sẽ tham gia sự kiện này. Các công ty như Red Apron, Daloc, The Warehouse, Finewines, Tan Khoa và Phu & Em sẽ giới thiệu các loại rượu vang Pháp trong thời gian từ ngày 15-30/11.
Năm nay, các mô hình thương mại điện tử cũng xuất hiện với sự tham gia của Foodster.vn, Auchan.vn và annam-guormet.com.
Tuần lễ Pháp tại các cửa hàng diễn ra trong khuôn khổ Tháng Pháp bao gồm nhiều sự kiện phong phú tôn vinh văn hóa và các sản phẩm nông nghiệp - thực phẩm của Pháp.