Thứ sáu 22/11/2024 09:07

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Nhiều người dân đổ về Trung tâm thương mại Union Square, quận 1. TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 90% tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2.

Tiếp nối với Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (4/12-10/1/2024), trưa 15/12, tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2, do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện

Sự kiện này diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15-17/12/2023 tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1) thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2, kéo dài từ 15/11-31/12/2023.

Flash Sale Holiday đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại lên đến 90%. Đây là cơ hội để người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như du khách trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá giảm sâu đến 90%.

Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - nhấn mạnh: Tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2 do không gian giới hạn nên sở đã lựa chọn 60 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu với 170 gian hàng, nhằm đem đến sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đại biểu tham quan, trải nghiệm mua sắm hàng hiệu tại sự kiện

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. “Sự kiện khuyến mại hàng hiệu nói riêng và Chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế” - Phó Giám đốc Sở Công Thương nhấn mạnh.

Theo ghi nhận, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey… với đa dạng các ngành hàng như: Thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2, thu hút đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và du khách tham quan, mua sắm

Đến tham quan, mua sắm, chị Nguyễn Thanh Hương - một người tiêu dùng - cho biết rất mong có nhiều chương trình khuyến mại như thế này, bởi qua đây tiếp cận được những thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng. Chị Thanh Hương cũng mong muốn Sở Công Thương tiếp tục có những chương trình tương tự trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố.

Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng phòng bán hàng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hiệp Bình - cho biết: Công ty mang đến sự kiện khuyến mại hàng hiệu khoảng 100 mẫu sản phẩm, đây là những sản phẩm có chọn lọc với số lượng gần 1.000 mặt hàng, mức giảm giá từ 50 đến 90%, hy vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua sắm trong 3 ngày sự kiện diễn ra. "Hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, bắt đầu cho khách hàng vào tham quan mua sắm từ 9 giờ 30 phút, đến thời điểm này là 10 giờ, trong vòng 1 tiếng đồng hồ gian hàng của chúng tôi đã phục vụ được 20 khách hàng"- chị Bình phấn khởi cho biết.

Mặt hàng túi xách hàng hiệu được các tín đồ mua sắm chọn mua khá nhiều vì khuyến mại giảm sâu

Tương tự, chị Nguyễn Thị Mai Anh - đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn AB Beauty World (trực thuộc hệ sinh thái AB - Lê Thành) - cho biết: Công ty mang đến sự kiện khuyến mại hàng hiệu khoảng 100 mẫu sản phẩm với số lương khoảng 2.200 mặt hàng. Đây là những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, mức giảm giá từ 30 đến 90%, hy vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua sắm trong 3 ngày sự kiện diễn ra. “Trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 1, công ty có tham gia sự kiện này, khách mua sắm rất đông, không có đủ hàng để bán, phải nhập hàng liên tục từ kho công ty về để bán. Mong rằng đợt này cũng đạt được thành công như đợt đầu” - Mai Anh chia sẻ.

Được biết, trước đó trong lần đầu tổ chức (từ ngày 8 -10/9/2023), sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công khi thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm.

Theo đó, tại sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được hơn 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra