Thứ hai 25/11/2024 06:58

TP. Hồ Chí Minh: Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tiếp tục giảm giá đến 90%

Sau lần đầu tổ chức thành công, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 -17/12.

Thông tin từ Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức từ ngày 15-17/12/2023 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).

Người tiêu dùng "săn hàng" hiệu giảm giá tại "Flash sale" Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 1

Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023) do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12/2023.

Dự kiến sự kiện lần này có gần 60 đơn vị tham gia với gần 170 gian hàng, giới thiệu 400-500 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Mức khuyến mại được thực hiện lên đến 90%.

Được biết, trước đó trong lần tổ chức đầu tiên vào tháng 9/2023, Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công trong việc thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm.

Hàng hiệu giảm giá thu hút người tiêu dùng

Theo đó, tại sự kiện đợt 1 đã thực hiện giảm giá đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… gồm: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas…

Chỉ trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh