Thứ sáu 08/11/2024 03:36

Toyota triệu hồi 255 xe Raize để thay thế hộp điều khiển túi khí

Công ty Toyota Việt Nam triển khai chương trình triệu hồi 255 xe Raize sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 để thay thế hộp điều khiển túi khí.

Theo Toyota Việt Nam, 255 xe Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 thuộc diện triệu hồi. Chương trình triệu hồi sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 20/6/2023 tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Nhật Bản cho biết, hộp điều khiển túi khí có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ cảm biến và điều khiển kích hoạt túi khí và bộ căng đai khẩn cấp. Các xe bị ảnh hưởng có khả năng xảy ra hiện tượng ngắn mạch bên trong tụ điện của bản mạch hộp điều khiển. Khi đó, túi khí và bộ căng đai khẩn cấp có thể không hoạt động đúng như thiết kế trong trường hợp xảy ra va chạm.

255 xe Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 thuộc diện triệu hồi

Toyota Việt Nam khuyến cáo, khách hàng vì sự an toàn của bản thân cũng như hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota trên toàn quốc để thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí xe.

Các khách hàng có xe Toyota Raize trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí, thời gian kiểm tra, thay thế dự kiến khoảng 0,7 giờ/xe.

Với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi của chương trình, nếu chủ xe yêu cầu, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra thông tin chi tiết. Sau khi vấn đề được xác nhận và phê duyệt, đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.

Việc thực hiện Chương trình thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của người tiêu dùng, Toyota Việt Nam mong muốn nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực của khách hàng để chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Lê Na
Bài viết cùng chủ đề: xe cơ giới

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Audi Việt Nam triệu hồi 6 xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT lỗi pin

Lỗi cảm biến tốc độ, Honda Việt Nam triệu hồi 866 xe máy Honda CB350’H’ness

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Công nghệ - 'chìa khóa' bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Bắc Kạn đa dạng các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia: Cảnh báo hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm

‘Điểm mặt’ các lĩnh vực, dịch vụ bị người tiêu dùng khiếu nại, phán ánh nhiều nhất

Mexico thông báo về dự thảo Tiêu chuẩn về hiệu suất năng lượng của máy điều hòa không khí

Quảng cáo sản phẩm online: Cần nêu cao trách nhiệm của KOL, người nổi tiếng

Hoàn thiện pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bán hàng trực tiếp