Chủ nhật 22/12/2024 14:51

Toyota triệu hồi 255 xe Raize để thay thế hộp điều khiển túi khí

Công ty Toyota Việt Nam triển khai chương trình triệu hồi 255 xe Raize sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 để thay thế hộp điều khiển túi khí.

Theo Toyota Việt Nam, 255 xe Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 thuộc diện triệu hồi. Chương trình triệu hồi sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 20/6/2023 tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Toyota Nhật Bản cho biết, hộp điều khiển túi khí có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ cảm biến và điều khiển kích hoạt túi khí và bộ căng đai khẩn cấp. Các xe bị ảnh hưởng có khả năng xảy ra hiện tượng ngắn mạch bên trong tụ điện của bản mạch hộp điều khiển. Khi đó, túi khí và bộ căng đai khẩn cấp có thể không hoạt động đúng như thiết kế trong trường hợp xảy ra va chạm.

255 xe Raize được sản xuất từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/1/2023 thuộc diện triệu hồi

Toyota Việt Nam khuyến cáo, khách hàng vì sự an toàn của bản thân cũng như hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota trên toàn quốc để thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí xe.

Các khách hàng có xe Toyota Raize trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế miễn phí hộp điều khiển túi khí, thời gian kiểm tra, thay thế dự kiến khoảng 0,7 giờ/xe.

Với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi của chương trình, nếu chủ xe yêu cầu, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra thông tin chi tiết. Sau khi vấn đề được xác nhận và phê duyệt, đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cho khách hàng.

Việc thực hiện Chương trình thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của người tiêu dùng, Toyota Việt Nam mong muốn nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực của khách hàng để chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Lê Na
Bài viết cùng chủ đề: xe cơ giới

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Giám sát chương trình triệu hồi hơn 40 xe Honda Gold Wing GL1800 lỗi kỹ thuật

Audi Việt Nam triệu hồi 316 xe Audi Q5 vì lỗi túi khí trên vô lăng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh