Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022 gồm những sản phẩm nào?
Với thông điệp “Bảo vệ chuẩn - Đầu tư chất”, đây là sản phẩm - dịch vụ ưu việt đã được Hanwha Life Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 10/2021, với nhiều quyền lợi vượt trội giúp khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.
Theo Ban tổ chức, chương trình bình chọn lần thứ 8 “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” diễn ra năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp. Đây là hoạt động thường niên diễn ra 10 năm qua.
Với mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã đặt ra các yêu cầu cao hơn đối với doanh nghiệp khi tham dự, ngoài hồ sơ, pháp lý đầy đủ theo quy chế, doanh nghiệp tham dự giải phải đáp ứng tiêu chí quan trọng khác về môi trường, nghĩa vụ thuế, lương thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội… thông qua việc cung cấp nền tảng thông tin đáng tin cậy, chương trình giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và cân nhắc lựa chọn sản phẩm - dịch vụ cho gia đình và con trẻ.
Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. Thực tế cho thấy, “Life Fun:D – Sống thoả chất” của Hanwha Life Việt Nam hiện đã và đang là lựa chọn hoàn hảo tiệm cận với nhu cầu được “sống thỏa chất” của khách hàng. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, mà còn cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai.
Khi tham gia “Life Fun:D – Sống thoả chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.
Song song đó, sản phẩm này còn mang đến cơ hội gia tăng tài sản với danh mục đầu tư đa dạng, linh hoạt từ 3 quỹ liên kết đơn vị: Quỹ cổ phiếu hàng đầu, Quỹ tăng trưởng, Quỹ bền vững được quản lý bởi VinaCapital - công ty quản lý tài sản hàng đầu Việt Nam.
Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được vinh danh trong một chương trình ý nghĩa như Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Danh hiệu này là động lực để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết, nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng; đồng thời thể hiện đúng đắn tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất và sứ mệnh cung cấp các sản phẩm dịch vụ hướng đến khách hàng.”