Thứ ba 19/11/2024 01:17

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn: Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là đại diện duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng biển vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh trong TOP 50.

Ngày 16/7, tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức chương trình “Lễ Tổng kết và trao giấy chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Đây là hoạt động được tổ chức từ năm 2007, đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Để kịp thời khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa qua, các doanh nghiệp đã chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp tốt nhất để duy trì sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả. Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận đợt này, có nhiều doanh nghiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Saigon Newport), Petro Viet Nam PTSC, Eximbank...

Các doanh nghiệp đạt Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”

Tại buổi lễ, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là đại diện duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng biển vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh trong TOP 50 và trao bằng chứng nhận cùng biểu trưng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”.

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này, đây là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty trong việc không ngừng cái tiến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong suốt hơn 2 năm qua khi dịch bệnh bùng phát, đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “đến với Tân Cảng Sài Gòn - đến với chất lượng, dịch vụ hàng đầu”.

Hoạt động bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng tính cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Công Hoan
Bài viết cùng chủ đề: Sở hữu trí tuệ

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái