Thứ hai 23/12/2024 04:51

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chính thức ra mắt ứng dụng di động SNP ePort

Ứng dụng di động SNP ePort trên chính thức ra mắt tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đánh dấu bước đi quan trọng trong lộ trình xây dựng Super Mobile App.

Ngày 15/8/2022, Ứng dụng SNP ePort trên thiết bị di động chính thức ra mắt, đánh dấu bước đi quan trọng trong lộ trình xây dựng Super Mobile App trong hệ sinh thái eSNP - nơi khách hàng có thể trải nghiệm tất cả những tiện ích mà Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn mang lại.

Ra đời năm 2016, ePort là tiện ích cổng thông tin điện tử mà Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn xây dựng nhằm hỗ trợ các khách hàng tra cứu thông tin, khai báo thủ tục nâng/hạ container và thanh toán phí nâng/hạ container trực tuyến. Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, ứng dụng ePort đã được Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn không ngừng nâng cấp phát triển qua các giai đoạn từ nền tảng web đến các thiết bị di động.

Giao diện SNP ePort mobile trên kho ứng dụng

Theo xu hướng tích hợp Super Mobile App và hệ sinh thái eSNP, ứng dụng SNP ePort trên thiết bị di động đã được ra đời nhằm đem lại những trải nghiệm tích cực và hữu ích đến với người dùng. Trải qua hơn 10 tháng nghiên cứu, tích hợp, phát triển, với sự phối hợp về nghiệp vụ giữa tổ dự án và đối tác phát triển Bản Viên, SNP ePort đã có những thay đổi nâng cấp vượt trội: Giao diện hoàn toàn mới với thao tác thực thi đơn giản, dễ dàng. Sử dụng những công nghệ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay và được sử dụng bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tốc độ truy cập giống như phiên bản web. Phát triển đầy đủ 36 bộ nhóm Tính năng với 2 nhóm tính năng chính là tìm kiếm và thanh toán. Đặc biệt chức năng check in online là ưu điểm vượt trội của chương trình giúp các tài xế rút ngắn tối đa thời gian dừng chờ trước cổng Cảng.

SNP ePort mobile với những tính năng vượt trội

Ngoài những chức năng giống với website, những tiện ích tăng thêm được phát triển trên SNP ePort Mobile hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm khách hàng: Notification (bell), gồm thông báo quy định chính sách và thông báo chúc mừng sinh nhật khách hàng (hiện nay chỉ có tài xế); Tích hợp với Chatbot (FPT.ai) để hỗ trợ nhanh cho khách hàng trên điện thoại; Tích hợp OCR đọc thông tin CMND/CCCD khi đăng ký tạo tài khoản check-In; Tích hợp Google Map nhằm gia tăng tính chính xác cho việc ước tính thời gian dự kiến đến cảng; Nâng cao tính bảo mật thông tin của ứng dụng với công nghệ quản lý user tập trung (Keycloak), New Rest API về xác thực, công nghệ cảnh báo người dùng khi đăng nhập ở vị trí địa lý mới (maxmind), quy tắc mã hóa mật khẩu mới.

Để tiếp tục hoàn thiện và đánh giá một cách khách quan, trước khi ra mắt chính thức rộng rãi tới tất cả các khách hàng vào ngày 15/08/2022, 20 doanh nghiệp đầu tiên đã tham gia thực hiện các tính năng của SNP Eport mobile. Các lô hàng đã được doanh nghiệp khai báo trên SNP ePort Mobile và thực hiện các tính năng: xác thực EDO, thanh toán, khai báo tờ khai, check-in online, khai báo đơn vị vận tải, đăng ký tàu xuất, đăng ký cắt bấm seal.... các khách hàng đánh giá cao sự thuận tiện và tiện ích vượt trội của nhóm tính năng mới. Qua đó tổ dự án tiếp nhận những đóng góp từ khách hàng và hoàn thiện để ứng dụng SNP ePort trở thành một phiên bản tốt nhất.

Các đại biểu ấn nút chính thức Golive ứng dụng di động SNP ePort

Với định hướng trở thành ứng dụng tiện ích trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái eSNP, ứng dụng SNP ePort Mobile là minh chứng cho việc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn không ngừng đổi mới, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tạo các thuận lợi tối đa cho khách hàng, khẳng định vai trò của nhà khai thác cảng và logistics tiên phong trong ứng dụng công nghệ phục vụ khách hàng.

Thu viên
Bài viết cùng chủ đề: Tân Cảng Sài Gòn

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh