Thứ hai 18/11/2024 11:16

Tôn Zacs tặng 300 mái nhà tình thương cho người lao động nghèo

Từ tháng 10/2019 đến tháng 12/2019, trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương 2019”, NS BlueScope Việt Nam thông qua nhãn hàng tôn Zacs đã phối hợp với các đại lý ủy quyền trên khắp cả nước trao tặng 300 mái nhà tình thương cho người lao động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.    

Mỗi mái nhà được trao tặng trong chương trình đều mang nhãn hiệu Tôn Zacs®+ Công nghệ INOK, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, có chất lượng tốt và mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Mỗi mái nhà được trao tặng là tâm huyết của tôn Zacs, đại lý ủy quyền, nhà thầu xây dựng và chính quyền địa phương

Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Thương hiệu tôn Zacs và 150 đại lý ủy quyền nhãn hàng tôn Zacs trên toàn quốc cùng hệ thống nhà thầu và chính quyền địa phương hi vọng mang đến một cái tết ấm áp hơn cho các hộ gia đình khó khăn trong dịp tết đến – xuân về này. Những mái nhà bền đẹp mà chúng tôi trao tặng sẽ trở thành động lực để các gia đình luôn nỗ lực và cố gắng vươn lên hơn nữa, vượt qua khó khăn, thách thức trong cuộc sống.”

Trong hơn hai thập niên qua, NS BlueScope Việt Nam luôn chú trọng thực thi các giá trị cốt lõi về phát triển bền vững của Tập đoàn, từ đó đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và khách hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ của công ty đã để lại dấu ấn phát triển bền vững trên nhiều công trình thương mại, công nghiệp khắp các tỉnh, thành. Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai các chương trình cộng đồng trong nhiều lĩnh vực từ bảo vệ môi trường, giáo dục cho đến nâng cao nhận thức về phát triển bền vững cho các doanh nghiệp địa phương…

Dự án “Mảnh ghép yêu thương” là một chương trình tiêu biểu cho thấy tinh thần tương thân tương ái, nỗ lực sẻ chia giúp đỡ cũng như triết lý kinh doanh hướng về cộng đồng của NS BlueScope Việt Nam. Trong chiến lược đồng hành cùng sự tiến bộ của nền kinh tế, NS BlueScope Việt Nam sẽ luôn nỗ lực để là một thành viên của cộng đồng, khơi nguồn cảm hứng, đem lại những giá trị thiết thực cho đối tác và người dân Việt Nam.

Ngọc Hân
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt