Thứ hai 18/11/2024 18:19

Tiktok triển khai Trung tâm An toàn và Hội đồng Đối tác an toàn tại Việt Nam

Ngày 19/12, trong khuôn khổ hội thảo “Hướng tới xây dựng môi trường mạng lành mạnh, an toàn tại Việt Nam”, do Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông, đơn vị thành viên của Hội Truyền thông Số Việt Nam và TikTok Việt Nam đồng tổ chức, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu TikTok đã chính thức giới thiệu Trung tâm An toàn kết hợp với việc thành lập Hội đồng Đối tác An toàn của TikTok dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách công TikTok Việt Nam

Việc ra mắt Trung tâm An toàn và Hội đồng Đối tác An toàn của TikTok nhằm mục tiêu hỗ trợ và đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi trải nghiệm trên ứng dụng. Trung tâm An toàn chính là giải pháp mới nhất của TikTok trong hành trình mang đến một nền tảng an toàn và thân thiện dành cho tất cả người dùng tại Việt Nam.

Với cam kết trong việc mang đến những hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng cho người dùng, ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách công TikTok Việt Nam, phát biểu: “TikTok đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho người dùng sự an tâm cùng những trải nghiệm an toàn nhất. Với các chính sách và công cụ hữu ích, TikTok khuyến khích người dùng tôn trọng cũng như tuân theo các hướng dẫn an toàn để chung tay tạo nên một môi trường ứng dụng lành mạnh và thân thiện cho tất cả người dùng”.

Trung tâm An toàn TikTok cung cấp các thông tin và nguồn tài liệu cần thiết để hỗ trợ người dùng khi họ gặp phải các vấn đề an toàn trong việc trải nghiệm ứng dụng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, TikTok còn mang đến cho người dùng những công cụ hỗ trợ thiết yếu, giúp họ quản lý các hoạt động của chính mình trên nền tảng tốt hơn. Trong số các công cụ đáng chú ý mà TikTok đem tới cho người dùng, cần phải nhắc tới chế độ hạn chế và chức năng quản lý thời gian sử dụng ứng dụng. Trong khi chế độ hạn chế giúp giới hạn việc hiển thị của một số nội dung có thể không phù hợp với mọi đối tượng, chức năng quản lý thời gian sử dụng ứng dụng giúp người dùng giới hạn thời gian truy cập ứng dụng xuống còn 2 giờ/ngày.

Với nỗ lực gia tăng nhận thức của người dùng về an toàn trực tuyến và các biện pháp đảm bảo an toàn trực tuyến, TikTok hợp tác với các tổ chức phi chính phủ như Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam, Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển truyền thông, Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới-Gia đình-Phụ Nữ và Vị Thành niên để cùng thành lập Hội đồng Đối tác an toàn Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, TikTok có thể trao đổi thông tin cũng như làm việc cùng với các đối tác nhằm cùng nhau vượt qua những thách thức quan trọng và mới nhất trong việc duy trì sự an toàn trực tuyến.

Thu Hà

Tin cùng chuyên mục

VinFast VF 3 tạo trào lưu cá nhân hoá xe mini tại Việt Nam như thế nào?

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Khi cuộc đua ứng dụng AI tăng tốc, nhân tài là yếu tố tạo nên sự khác biệt

Năm 2030, lợi ích từ trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp đạt 79,3 tỷ USD

Nguy cơ an ninh mạng vẫn là 'thảm hoạ' với sự tồn tại của doanh nghiệp

Hơn 49.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 10 tháng qua

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới

Khách mua Toyota Yaris Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Các hãng xe ô tô tung ưu đãi nhằm kích cầu thị trường cuối năm

Triển khai hơn 300 trạm 5G Open RAN tại nhiều địa phương vào đầu năm 2025

Thị trường ô tô tháng 10: Top 5 ô tô bán chạy và 'ế khách' nhất

VinFast sẽ được 'bơm' 85.000 tỷ đồng từ Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Điều tra 1,4 triệu ô tô Honda tại Mỹ bởi liên quan lỗi động cơ

Đầu máy cũ 'lột xác' từ trí tuệ người Việt, ngành đường sắt thêm ‘sức đẩy’ mới

Thị trường ô tô tiếp tục tăng trưởng, gần 39.000 ô tô được bán ra trong tháng 10

Những thương hiệu ô tô bán chạy tại Việt Nam 10 tháng năm 2024

Về nhà an toàn - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Sau video cháy xe Porsche trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế cần lưu ý gì?

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

Tập trung phát triển bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng cho doanh nghiệp