Chủ nhật 20/04/2025 14:52

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam – sự kiện thường niên được tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì suốt 17 năm qua. Được đánh giá là một chương trình uy tín, góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm tạo sự thông hiểu, gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Thương hiệu thịt mát được người Việt Nam tin dùng

Chương trình năm nay với chủ đề là “Thiết yếu, thiết thực, tiên phong đột phá”, tiêu chí để các sản phẩm, thương hiệu đạt được lượt bình chọn vào Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam nói chung, Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023 theo từng nhóm ngành nói riêng - phải là những sản phẩm thực sự chất lượng, uy tín, mang lại giá trị thực tế trong đời sống hàng ngày cho người tiêu dùng Việt Nam.

Đại diện Công ty CP Masan MEATLife nhận giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023

Với sứ mệnh "cung cấp nguồn đạm động vật chất lượng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam", thịt mát MEATDeli đạt được số lượng bình chọn cao để trở thành Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023 – Nhóm ngành Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống. Là một mặt hàng nhu yếu phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng ngày, thịt mát MEATDeli luôn tuân thủ chiến lược “kiềng 3 chân” nhằm mang đến giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, đó là: Tiên phong công nghệ – Đa dạng sản phẩm – Hỗ trợ khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện nay, Nhà máy MEATDeli được xem là tổ hợp chế biến thịt mát tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 9/ 2019, tổ hợp này đã được chứng nhận đạt Tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Đây là nhà máy chế biến thịt mát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế này, đảm bảo thịt MEATDeli từ nhà máy đến tay người tiêu dùng đều là nguồn thịt an toàn, khoẻ mạnh, đúng chuẩn công nghệ thịt mát châu Âu với thời gian bảo quản lâu hơn mà vẫn duy trì độ tươi ngon, mềm mọng.

Các tổ hợp chế biến thịt MEATDeli đều được công nhận đạt chứng chỉ BRC - Tiêu chuẩn toàn cầu về An toàn thực phẩm

Tăng trưởng từ chuỗi giá trị thịt có thương hiệu

Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu, /chu-de/tap-doan-masan.topicMEATLife tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá cả hợp lý trong thị trường thịt heo trị giá tương đương 10 tỷ USD.

Theo đó, doanh thu của Masan MEATLife tăng 61,1% trong 9 tháng đầu năm 2023 và 47,5% trong quý 3/2023 so với cùng kỳ nhờ doanh số tăng mạnh hơn trên hầu hết các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là thịt chế biến. Bên cạnh đó, trong quý 3/2023, biên lợi nhuận gộp là 18,6%, tăng 260 điểm cơ bản so với mức 16,0% của quý 3/2022. Biên lợi nhuận cao hơn trong quý 3/2023 so với 9 tháng đầu năm 2023 được thúc đẩy bởi tỷ suất lợi nhuận gộp của mảng lợn trang trại và gà trang trại cải thiện đáng kể so với quý liền kề.

Thịt mát MEATDeli duy trì độ tươi ngon, mềm mọng theo công nghệ chuẩn châu Âu

Đối với mảng thịt lợn mát có thương hiệu, Masan MEATLife đã thành công thu hẹp khoảng cách giá với chợ truyền thống thông qua chương trình giá độc quyền cho Hội viên WIN – chương trình hội viên của hệ thống siêu thị WinCommerce, giúp doanh thu theo ngày của các sản phẩm Công ty tại các cửa hàng này tăng thêm 30%.

Đơn vị sở hữu thương hiệu thịt mát MEATDeli kỳ vọng cải thiện doanh số bán hàng hàng ngày bằng cách tập trung vào chiến lược giá linh hoạt, lập kế hoạch tích hợp với chuỗi hệ thống siêu thị WinCommerce để phân phối đúng chủng loại sản phẩm đến đúng cửa hàng. Đồng thời, tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng cho sản phẩm thương hiệu thịt mát MEATDeli nói riêng và các sản phẩm khác của Masan MEATLife nói chung, góp phần tiên phong tạo ra sự thay đổi lớn trong thói quen sử dụng thịt của người tiêu dùng Việt Nam.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm chăn nuôi

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng lễ hội cà phê

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

PC Hà Nam đảm bảo điện bơm nước đổ ải vụ đông