Hơn 5 tấn nhãn được bán trong 4 giờ livestream: Sông Mã tự tin tiêu thụ hơn 70 nghìn tấn

Hơn 5 tấn nhãn được bán trong 4 giờ livestream: Sông Mã tự tin tiêu thụ hơn 70 nghìn tấn

Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, 12 phiên livestream đã có 5 tấn nhãn Sông Mã (Sơn La) cùng 2.350 đơn hàng nông sản được bán, mang về doanh thu 467 triệu đồng.
Longform | Nông sản Hòa Bình chinh phục thị trường thế giới

Longform | Nông sản Hòa Bình chinh phục thị trường thế giới

Những năm gần đây, Hoà Bình nổi lên là một trong những địa phương điểm sáng tiêu thụ sản khi nông sản Hoà Bình đã xuất khẩu đến nhiều thị trường khó tính.
Thanh Hóa: Nâng cao kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử cho các hợp tác xã vùng dân tộc thiểu số

Thanh Hóa: Nâng cao kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử cho các hợp tác xã vùng dân tộc thiểu số

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử cho hợp tác xã vùng dân tộc thiểu số và miền núi.
Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa gợi mở nhiều hướng phát triển cho xã đặc biệt khó khăn huyện Như Xuân

Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa gợi mở nhiều hướng phát triển cho xã đặc biệt khó khăn huyện Như Xuân

Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa đã gợi mở các hướng phát triển, các mô hình kinh tế và xây dựng nông thôn mới cho xã đặc biệt khó khăn của huyện Như Xuân.
Cấp mới 43 mã số vùng trồng cho vải thiều Bắc Giang

Cấp mới 43 mã số vùng trồng cho vải thiều Bắc Giang

Từ đầu năm đến nay, Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cấp 43 mã số vùng trồng cho vải thiều Bắc Giang.
Hàng loạt cửa khẩu được khôi phục, kỳ vọng thương mại Việt Nam – Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng

Hàng loạt cửa khẩu được khôi phục, kỳ vọng thương mại Việt Nam – Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng

Hàng loạt cửa khẩu tại Lạng Sơn và Lào Cai đã khôi phục trở lại, được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng kim ngạch thương mại Việt Nam – Trung Quốc.
Sơn La xuất khẩu lô nhãn Sông Mã đầu tiên

Sơn La xuất khẩu lô nhãn Sông Mã đầu tiên

Ngày 28/7, Công ty CP Bích Thị và Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu VK phối hợp với UBND huyện Sông Mã khởi hành xuất 40 tấn nhãn sang thị trường Trung Quốc, Anh, EU.
Cửa khẩu Mường Khương và lối mở Lồ Cố Chin khôi phục hoạt động

Cửa khẩu Mường Khương và lối mở Lồ Cố Chin khôi phục hoạt động

Sau một thời gian tạm ngừng do đại dịch Covid-19, Cửa khẩu Mường Khương và lối mở Lồ Cố Chin tại huyện Mường Khương đã trở lại hoạt động.
Sơn La đẩy mạnh tiêu thụ trái cây qua sàn thương mại điện tử

Sơn La đẩy mạnh tiêu thụ trái cây qua sàn thương mại điện tử

Tỉnh Sơn La nỗ lực đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua các sàn thương mại điện tử, nhằm tạo điều kiện cho việc tiêu thụ thuận lợi, bảo đảm thu nhập cho nhân dân.
Thêm 2 sản phẩm OCOP Hoà Bình xuất khẩu sang thị trường Anh

Thêm 2 sản phẩm OCOP Hoà Bình xuất khẩu sang thị trường Anh

2 sản phẩm OCOP của Hoà Bình là tinh bột nghệ và trà chanh đào mật ong đã được xuất khẩu sang thị trường Anh quốc.
Longform | Vụ vải thiều năm 2023: Dấu ấn thành công của Bắc Giang

Longform | Vụ vải thiều năm 2023: Dấu ấn thành công của Bắc Giang

Với doanh thu trên 6.876 tỷ đồng từ quả vải và các dịch vụ phụ trợ, vụ vải thiều năm 2023 của tỉnh Bắc Giang đã thành công ngoài mong đợi.
Hà Giang: Tập trung phát triển chè Shan tuyết theo hướng hàng hóa

Hà Giang: Tập trung phát triển chè Shan tuyết theo hướng hàng hóa

Xác định chè Shan tuyết là cây trồng mũi nhọn trong phát triển kinh tế, Hà Giang đã áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong trồng trọt và chế biến các sản phẩm chè.
Yên Bái: Xây dựng thương hiệu để đẩy mạnh tiêu thụ nông sản

Yên Bái: Xây dựng thương hiệu để đẩy mạnh tiêu thụ nông sản

Không tìm mọi cách tiêu thụ nông sản ngay, Yên Bái đã tập trung xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho nông sản trước khi đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ.
Nghệ An: Sản lượng chè giảm mạnh, giá tăng cao kỷ lục

Nghệ An: Sản lượng chè giảm mạnh, giá tăng cao kỷ lục

Sản lượng chè Nghệ An thời điểm này giảm 30% so với một năm trước, nâng mức giá trung bình lên cao kỷ lục, gấp đôi so với thời điểm đầu năm.
Quảng bá nông sản, đặc sản địa phương đến người tiêu dùng Hà Nội

Quảng bá nông sản, đặc sản địa phương đến người tiêu dùng Hà Nội

Tuần hàng Quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm không chỉ quảng bá sản phẩm, mà còn là cách tiếp cận người tiêu dùng
Lâm Đồng: Không sử dụng hóa chất chế biến chè xuất khẩu

Lâm Đồng: Không sử dụng hóa chất chế biến chè xuất khẩu

Doanh nghiệp tuyệt đối không sử dụng hóa chất trong quá trình chế biến chè; tuân thủ đúng quy định về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của thị trường tiêu thụ...
Bắc Kạn: Khuyến khích doanh nghiệp tham gia khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2023

Bắc Kạn: Khuyến khích doanh nghiệp tham gia khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2023

Ngành Công Thương Bắc Kạn khuyến khích đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2023.
Bắc Kạn: 6 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 11 triệu USD

Bắc Kạn: 6 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 11 triệu USD

Trong 06 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất nhập khẩu của tỉnh Bắc Kạn đạt hơn 11,0 triệu USD, bằng 54,45% so với cùng kỳ năm 2022.
Lô cà phê đặc sản đầu tiên chuẩn bị được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản

Lô cà phê đặc sản đầu tiên chuẩn bị được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản

Ngày 5/7, lô container cà phê đặc sản đầu tiên của Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.
Bắc Kạn: Đẩy mạnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ truyền thống

Bắc Kạn: Đẩy mạnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ truyền thống

Tại các chợ truyền thống của tỉnh Bắc Kạn đang hình thành và phát triển mạnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.
|< < 1 2 3 > >|

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động