Thứ ba 19/11/2024 03:21

Thị phần Ống thép Hòa Phát vượt lên 31%

Tháng 2/2019, Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 54.000 tấn, tăng 22,7% so với cùng kỳ. Lũy kế 2 tháng đầu năm, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã đưa ra thị trường 113.600 tấn thành phẩm, tăng 18,7% so với 2 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,2%, cao nhất từ trước đến nay.  

Trong hai tháng qua, sản lượng bán hàng tại khu vực miền Nam tăng trưởng mạnh nhất với 26,7%, tiếp đó là miền Bắc 18,9% và miền Trung với mức tăng gần 15%. Ống thép Hòa Phát được lựa chọn sử dụng trong nhiều dự án lớn như khu đô thị Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast, KCN VISIP Hải Phòng, Bến xe Miền Đông, Sunshine City (TP.Hồ Chí Minh), Empire City (TP.Hồ Chí Minh)…

Ống thép Hòa Phát được lựa chọn sử dụng trong nhiều dự án lớn

Ông Nguyễn Thái Sơn – PGĐ Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ, thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng với sự tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty vẫn được đón nhận tích cực. Công ty đang tiếp tục đẩy mạnh nhận diện tới đông đảo người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước, nhất là phía Nam, đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đưa ra các chính sách bán hàng để hệ thống phân phối, khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng.

Thêm vào đó, với các nhà máy sản xuất trên khắp 3 miền đất nước, Ống thép Hòa Phát luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời và tối đa nhu cầu khách hàng đặc biệt những thời điểm thị trường có biến động. Đáng chú ý, trong quý III/2019, Công ty sẽ cho ra mắt sản phẩm ống tròn cỡ lớn đường kính 273mm, 325mm và ống hộp cỡ lớn 250x250, 200x300. Các dòng ống lớn sẽ cung cấp ra thị trường toàn quốc khoảng 3.000 tấn/tháng, thay thế lượng hàng hiện chủ yếu phải nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc…

Năm 2019, Công ty Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ăng trưởng ít nhất 10%, đối với mặt hàng ống các loại đạt 770.000 tấn/năm. Đặc biệt, năm 2019, Ống Thép Hòa Phát đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với mục tiêu đạt 50.000 tấn, gấp 2,9 lần so với sản lượng xuất khẩu năm 2019.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái