Tập đoàn TH: Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế

Tất cả sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt – đều không dùng chất bảo quản và được tuyển chọn, kiểm soát xuất xứ nguyên liệu kỹ càng.
Chủ tịch TH True Milk chia sẻ về quyết định làm sữa Đưa thương hiệu Việt ra thế giới Thêm 2 doanh nghiệp Việt được phép xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

Trong ngày 20/7, Tập đoàn TH tung ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD "Bếp Việt – Người nội trợ tử tế" gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói...

Bộ sản phẩm Bếp Việt ra đời với câu chuyện thật: “Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ chúng tôi chắt lọc một cách tự nhiên và tinh tế các hương vị chua cay mặn ngọt, tươi ngon, bổ dưỡng mang tên TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt - Người nội trợ tử tế”.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Ra mắt các sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt-Người nội trợ tử tế. Ảnh: TH

Tương tự sản phẩm khác trong hệ sinh thái thực phẩm sạch của Tập đoàn TH, các sản phẩm mới TH true FOOD mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”. Bộ sản phẩm ghi dấu bước tiến quan trọng trên hành trình TH thực hiện cuộc cách mạng dinh dưỡng người Việt, thực hiện khao khát trở thành "người nội trợ tử tế" của hàng triệu căn bếp Việt.

“Bộ sản phẩm bếp Việt này là ước mơ của tôi từ ngày tôi làm dự án sữa. Bắt đầu bước vào con đường sữa tươi sạch, tôi đã muốn làm thế nào để chuẩn hóa bếp ăn và đáp ứng nhu cầu về sử dụng thực phẩm nhanh, tiện lợi, sạch sẽ”, bà Thái Hương - Anh hùng Lao động – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH - chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD.

Theo bà Thái Hương, Tập đoàn TH có 5 giá trị cốt lõi về sản phẩm, đi đầu là “Vì sức khỏe cộng đồng”, thứ hai là “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, thứ ba là “Tươi, ngon, bổ dưỡng”, thứ tư là “Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội” và cuối cùng mới là “Hài hòa lợi ích”.

“Thực sự là doanh nghiệp phải có lãi, nhưng lợi ích đó đặt sau cùng, đi đầu vẫn phải là chất lượng sản phẩm. Làm kinh doanh thực phẩm, cái “lãi” nhất là sức khỏe của người tiêu dùng. Tôi nghĩ đó là món quà từ tấm lòng của những người làm thực phẩm, tự nguyện thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và góp phần cùng đất nước, theo đường hướng của Đảng, Nhà nước, vì sức khỏe của người dân, và chúng tôi sẽ đóng góp một phần nhỏ trong đó”, bà Thái Hương trải lòng.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH chia sẻ về giá trị của sản phẩm mới. Ảnh: TH

PGS.TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia - đánh giá, việc sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là nhu cầu tất yếu và ngày càng tăng cao của người tiêu dùng để đáp ứng xu hướng ăn uống trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Do đó, sứ mệnh của ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến sẵn là rất quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm chế biến sẵn lành mạnh cho sức khỏe, tiện lợi cho người tiêu dùng. Điều này đòi hỏi nhà sản xuất có uy tín, có kinh nghiệm, có tầm nhìn trong công nghệ sản xuất thực phẩm.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với chiến lược, tâm huyết với thực phẩm sạch, thực phẩm chất lượng của Tập đoàn TH trong nhiều năm qua, cùng với sự chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có trình độ tốt, sự đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ đủ tầm để triển khai tích cực các hoạt động của Tập đoàn TH trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thực phẩm chế biến sẵn”, ông Dương nhấn mạnh.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Ảnh: TH

Theo ông Phạm Thế Quyền - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn TH, tham gia ngành hàng mới - sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn, phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc văn phòng, TH rất khắt khe trong khâu tuyển chọn và kiểm soát xuất xứ nguyên liệu đầu vào.

Nguyên liệu của các sản phẩm TH true FOOD được tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, tự nhiên, sạch và tươi ngon, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

"Đặc biệt, tất cả các sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế đều không dùng chất bảo quản", ông Quyền khẳng định.

Kết quả khảo sát người tiêu dùng Việt Nam (Deloitte, 2020) cho thấy, ba thuộc tính mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu đối với mặt hàng thực phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon. Bộ sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt - Người nội trợ tử tế”- ra mắt với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, đủ dinh dưỡng và tiện lợi - chính là giải pháp và sự thấu hiểu nhu cầu về thực phẩm chế biến an toàn và xu hướng tiêu dùng thực phẩm trong xã hội hiện đại khi an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Với sự ra mắt của bộ sản phẩm TH true FOOD Bếp Việt – Người nội trợ tử tế, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn lành mạnh, trong bối cảnh thực trạng “thực phẩm bẩn” tràn lan, sức khỏe của người tiêu dùng Việt bị ảnh hưởng khi an toàn vệ sinh thực phẩm chưa được đảm bảo, những “bệnh từ miệng mà ra” gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt.

Đưa vào vận hành nhà máy thực phẩm sạch hơn 1.500 tỷ đồng

Tập đoàn TH cho biết Nhà máy chế biến Thực phẩm sạch TH của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm ứng dụng công nghệ cao TH (đặt tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh) vừa đi vào vận hành các dây chuyền sản xuất. Đây là dấu ấn quan trọng tiếp theo trên con đường thực hiện cách mạng dinh dưỡng người Việt của TH bằng nguồn thực phẩm tươi, sạch, tốt cho sức khỏe.

Nhà máy có mức đầu tư 1.500 tỷ đồng với tổng diện tích xây dựng hơn 41.000 mét vuông (diện tích nhà xưởng hơn 15.500 mét vuông, khu văn phòng đầy đủ các tiện ích hiện đại gần 3.000 mét vuông, diện tích cây xanh hơn 9.000 mét vuông, các khuôn viên ngoài trời như vườn BBQ, sân thể thao, bể bơi cho cán bộ công nhân viên…).

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Nhà máy với công nghệ hiện đại giúp lưu giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon. Ảnh: TH

Nhiệm vụ hoạt động chính của nhà máy là: Sản xuất thực phẩm tiêu dùng cao cấp, tốt cho sức khỏe; phân phối thực phẩm tổng hợp và bán lẻ; cung cấp và tư vấn tất cả các hạng mục trong dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng, nhà máy, gia đình...

Các sản phẩm của nhà máy mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”, cung cấp nguồn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng cao, dinh dưỡng lành mạnh cho gian bếp Việt, tiện lợi phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại bận rộn. Nhà máy đi vào hoạt động hiện thực hóa sứ mệnh trở thành “Người nội trợ tử tế” từ quá trình đi chợ, chế biến, mang tới nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng gắn với Đề án Dinh dưỡng người Việt mà TH tiên phong khởi xướng.

Với 12 dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ, công suất lớn, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhà máy có năng lực xử lý toàn bộ các công đoạn từ sơ chế, chế biến, đóng gói, bảo quản và lưu thông đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, quy trình quản lý chất lượng quốc tế, đạt chứng nhận FSSC 22000, ISO 22000, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các dây chuyền sản xuất của nhà máy có cách thức vận hành linh hoạt, gồm: Dây chuyền sơ chế thủy hải sản; sơ chế rau củ; sơ chế thịt; dây chuyền sản xuất kim chi; dây chuyền sản xuất đậu phụ; dây chuyền sản xuất nem; dây chuyền sản xuất sủi cảo, mandu; dây chuyền sản xuất bún, phở; dây chuyền sản xuất xốt; dây chuyền chế biến thịt; dây chuyền sản xuất bánh gạo TTEOKBOKKI; dây chuyền HMR.

Mỗi dây chuyền đều ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và đảm bảo hương vị tươi ngon, có thể kể đến như hệ thống cấp đông IQF (Individual Quickly Freezer), thiết bị trộn chân không; thiết bị xông khói sử dụng gỗ nhập khẩu…

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế

Trong đó, hệ thống cấp đông siêu tốc IQF được đánh giá hiện đại hàng đầu trong ngành. Hệ thống này sử dụng các băng chuyền chuyển động với tốc độ chậm. Trong quá trình vận chuyển, các sản phẩm được tiếp xúc trực tiếp với không khí lạnh ở nhiệt độ thấp dần. Nhiệt độ tiếp xúc với sản phẩm cấp đông là không khí đối lưu tốc độ lớn, nhiệt độ từ -35 đến -43 độ C, thời gian tiếp xúc nhanh. Với tốc độ làm lạnh nhanh, hệ thống giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon của sản phẩm, giúp đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng của sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần chất bảo quản.

Ngoài năng lực sản xuất lớn, áp dụng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nước và quốc tế, thiết bị tối ưu, nhà máy còn có đội ngũ R&D là các kỹ sư và chuyên gia về thực phẩm, dinh dưỡng tài năng, với hệ thống phòng lab, máy móc, công nghệ hiện đại phục vụ nghiên cứu.

Toàn bộ các công thức sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển theo hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo tiêu chí “tốt cho sức khỏe”.

Nguồn nguyên liệu tự nhiên gồm nông sản, thực phẩm để sản xuất các dòng sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được tuyển chọn kỹ càng với quy chuẩn và tiêu chuẩn mua hàng khắt khe, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường về các sản phẩm thực phẩm chế biến cao cấp, sạch, lành mạnh, mang tới những trải nghiệm ẩm thực tinh tế cho người dùng.

"Việc ứng dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất không chỉ giúp lưu giữ độ tươi ngon và dinh dưỡng tự nhiên của sản phẩm mà còn tạo ra hương vị hài hòa đặc trưng của từng món ăn. Sản phẩm có dinh dưỡng đa dạng từ nhiều loại nguyên liệu như thịt, tôm, rau củ…", đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

Ba bộ sản phẩm đầu tiên từ nhà máy - trong nhóm sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt – Người nội trợ tử tế” được Tập đoàn TH ra mắt bao gồm: Bánh gạo, sủi cảo và kim chi.

Trong đó, sản phẩm bánh gạo với 2 loại gồm bánh gạo xốt phô mai và bánh gạo Mozzarella xốt phô mai là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm dẻo làm từ hạt gạo Japonica cùng hương vị béo ngậy đặc trưng của phô mai tươi tự nhiên được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH đã tạo nên món ăn thơm ngon, lành mạnh, dễ dàng chế biến, phù hợp với sở thích và khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm sủi cảo của TH true FOOD có lớp nhân đầy đặn, đậm đà tạo nên món ăn thơm ngon, chế biến nhanh gọn, phù hợp với nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Kim chi của TH true FOOD được làm từ nguồn cải thảo tươi sạch và an toàn, được tuyển chọn kỹ càng từ các trang trại đạt chất lượng cao. Đây cũng đồng thời là loại kim chi cao cấp “2 không”: Không sử dụng chất tạo màu và không sử dụng chất bảo quản.

Trong tháng 8, TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thịt xông khói gồm 2 loại chân giò xông khói, ba chỉ xông khói và sản phẩm xúc xích xông khói.

Lê A
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn TH

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Tin cùng chuyên mục

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động