Thứ năm 15/05/2025 01:53

Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” - “Tiến bước sống đầy”

Tập đoàn FWD vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân châu Á.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” của Tập đoàn FWD được truyền cảm hứngbởi những nhân vật đời thực tại châu Á, cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Em Zuhayr, 10 tuổi, bị bại não đã quyết định đi ngược lại số phận của mình và tham gia học tại một ngôi trường bình thường

Những nhân vật này họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Đơn cử như em Zuhayr, 10 tuổi, chịu căn bệnh bại não từ lúc mới sinh. Em đã dành những năm đầu đời trong ngôi trường dành cho trẻ em đặc biệt và tại đây em gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn, vui chơi mặc dù em rất thích gặp gỡ nhiều bạn bè. Tuy nhiên, em đã quyết định đi ngược lại số phận của mình và tham gia học tại một ngôi trường bình thường để sống một cuộc sống như bao đứa trẻ khác.

Hay như vận động viên trượt ván trên tuyết trở thành vận động viên khi ở tuổi 73. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình. Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyếtcủa riêng mìnhvàchinh phục từng cung đường. “Trượt ván tuyết dạy cho tôi nhiều điều quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người bạn muốn” - ông Kouda chia sẻ.

Ông Kouda trở thành vận động viên khi ở tuổi 73

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Mới nhất: Từ 1/7/2025 chi trả lương hưu qua ba hình thức

Thị trường bảo hiểm dần ấm lên, doanh nghiệp tìm lại đà tăng trưởng

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2025 tăng trưởng 14,6%

Ba trường hợp sẽ bị tạm dừng lương hưu từ 1/7/2025

Bảo hiểm PVI đặt mục tiêu doanh thu tỷ USD năm 2025

Chi tiết lịch chi trả lương hưu tháng 5 từ ngày 25/4

Sáp nhập tỉnh thành: Động lực mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau kỳ nghỉ lễ 30/4

Số người rút bảo hiểm xã hội một lần giảm sâu

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm năm 2024

Trục lợi bảo hiểm: Đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”

Từ ngày 1/7/2025, nhóm đối tượng nào được tăng lương hưu?

Người không có lương hưu nhận trợ cấp hàng tháng từ 1/7

Prudential duy trì biên thanh khoản cao 193%

Manulife Việt Nam công bố báo cáo tài chính năm 2024

3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng bảo hiểm y tế

Điều kiện đóng bảo hiểm xã hội của lao động nước ngoài

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án “Đến trường an toàn” với Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh

Manulife phát động cuộc thi “Đổi mới vì tương lai dân số Châu Á"

Các quỹ mở của Manulife IM Việt Nam đồng loạt báo lãi