Danh sách bài viết
Tìm giải pháp phát triển bền vững hệ thống phân phối bán lẻ
Trong bối cảnh nhiều hình thức phân phối mới xuất hiện, cần nhiều giải pháp để nâng cao sức cạnh tranh cho hệ thống bán lẻ truyền thống.
Giải ‘bài toán’ nguồn nhân lực cho doanh nghiệp bán lẻ
Nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao đang là vấn đề được doanh nghiệp ngành bán lẻ hết sức quan tâm.
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương: Phấn đấu tăng trưởng năm 2025 đạt trên 8%
Tại Họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 11 chiều 7/12, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Trần Quốc Phương cho biết, Chính phủ đặt mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025.
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng năm 2024 tăng 8,8%
Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê chỉ rõ, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng năm 2024 đạt
Xuất khẩu hạt điều sang Thuỵ Điển: Thương vụ khuyến cáo gì cho doanh nghiệp?
Hạt điều là một trong những sản phẩm Việt Nam được thị trường Thuỵ Điển ưa chuộng, song đây cũng là thị trường có nhiều đòi hỏi về chất lượng sản phẩm.
Chuyên gia, doanh nghiệp ‘hiến kế’ giải pháp phát triển bền vững chuỗi phân phối bán lẻ hiện đại
Phiên thảo luận Phát triển bền vững đối với chuỗi phân phối bán lẻ hiện đại vừa được tổ chức chiều 4/12, thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp, nhà quản lý.
Cần chính sách gì để phát triển thị trường bán lẻ hiện đại tại Việt Nam?
Phiên thảo luận Chính sách phát triển thị trường bán lẻ hiện đại tại Việt Nam nằm trong Diễn đàn Chính sách và Pháp luật Phát triển thương mại trong nước 2024.
Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Chính sách và Pháp luật phát triển thương mại trong nước năm 2024
Chiều 4/12/2024, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Chính sách và Pháp luật Phát triển thương mại trong nước năm 2024.
Bộ Công Thương thu hồi giấy phép phân phối rượu của 4 doanh nghiệp
Có 4 doanh nghiệp phân phối rượu vừa bị Bộ Công Thương thu hồi giấy phép do không hoạt động kinh doanh rượu trong 12 tháng liên tiếp.
MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ
Ngày 29/11/2024, MM Mega Market Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ.
Thấy gì từ việc Việt Nam lọt Top 30 nước xuất khẩu hàng đầu thế giới?
Theo báo cáo mới đây của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), Việt Nam góp mặt trong Top 30 nền kinh tế xuất khẩu hàng hóa lớn nhất thế giới, đứng ở vị trí 23.
Giải pháp nào để tiêu thụ hiệu quả nông sản miền núi?
Nông sản, đặc sản miền núi đang được tiêu thụ tại các kênh phân phối cả trực tiếp và online, nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.
Doanh nghiệp chung tay tổ chức 'Ngày Môi trường - Rác sạch Quà xinh - Junk in Joy out'
Sự kiện “Ngày Môi trường - Rác sạch Quà xinh - Junk in Joy out” diễn ra trong 3 ngày 29-30/11 và 1/12 tại trung tâm An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam
Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.
Cần hiểu đúng: Kết nối dữ liệu đầu mối chưa hoá giải được số liệu ảo trên thị trường xăng dầu
Một số ý kiến gần đây đã nhầm lẫn, vì việc kết nối dữ liệu đầu mối chưa hoá giải được số liệu ảo do thương nhân phân phối mua bán xăng dầu lòng vòng lẫn nhau.