Thứ sáu 22/11/2024 08:29

Sun Life Việt Nam dành gần 26 tỷ đồng khuyến mại cho khách hàng ACB

Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam vừa triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “12 chương mới, 365 cơ hội vàng” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỷ đồng.

Chuỗi chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022, chia ra thành 3 đợt: Đợt 1 từ 1/1/2022 – 31/1/2022; Đợt 2 từ 1/2/2022 – 28/2/2022; Đợt 3 từ 1/3/2022 – 31/3/2022 với mong muốn mang lại sự may mắn và tri ân Khách hàng cho một khởi đầu năm mới 2022.

Sun Life Việt Nam dành gần 26 tỷ đồng khuyến mãi cho khách hàng ACB

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị từ 500 nghìn đồng cho đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu. Khi khách hàng tham gia thêm sản phẩm bổ sung đi kèm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu của sản phẩm bổ sung trên 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị như: Máy khuếch tán tinh dầu kiêm đèn ngủ, đông trùng hạ thảo, bạch yến... Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỷ đồng.

Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp, khi tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị khoảng 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là khách hàng ưu tiên hội viên ACB Privilege Banking tại thời điểm phát hành hợp đồng. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 1 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9; hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu hoặc thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng ưu tiên của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng.

Đối với khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế của ACB. Khách hàng đóng từ 30 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của sản phẩm bảo hiểm bổ sung bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành và khách hàng là chủ thẻ, Khách hàng được nhận phiếu quà tặng Esteem. Phiếu có giá trị từ 15 - 20% tổng phí bảo hiểm năm thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình thẻ tín dụng này là hơn 5,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, khi Khách hàng tham gia sản phẩm Sun - Bạn đồng hành qua ứng dụng ACB Mobile Banking có phí bảo hiểm năm đầu thực thu từ 300.000 đồng hay 400.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 150 ngàn hoặc 220 ngàn đồng tương ứng, với tổng giá trị quà tặng 740 triệu đồng.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra