Thứ tư 27/11/2024 05:33

Sôi động đón Ngày hội mua sắm toàn cầu - Amazon Prime Day

Ngày 21,22/6 tới đây, Amazon sẽ tổ chức Ngày hội mua sắm toàn cầu (Amazon Prime Day) khách hàng có cơ hội mua sắm trực tuyến với hơn 1 triệu ưu đãi khủng tới từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

Đây là sự kiện thường niên, dành riêng cho khách hàng Prime của Amazon tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore... Các khách hàng Prime của Amazon sẽ có cơ hội mua sắm trực tuyến với hơn 1 triệu ưu đãi khủng tới từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Sự kiện hứa hẹn khuấy động mùa hè với hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.

Ngày hội mua sắm toàn cầu - Amazon Prime Day khách hàng có cơ hội mua sắm trực tuyến với hơn 1 triệu ưu đãi khủng

Kể từ năm 2015 tới nay, Ngày hội mua sắm toàn cầu của Amazon không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng trên khắp thế giới chờ đón, mà còn là cơ hội tuyệt vời giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình đến gần hơn tới bạn bè quốc tế. Ngày hội mua sắm toàn cầu mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới vốn luôn yêu thích các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Kể từ khi sự kiện này ra mắt, những người bán hàng tham gia đã liên tục tạo nên kỷ lục mới về doanh số hàng năm, với doanh thu hơn 3.5 tỷ đô la chỉ tính riêng trong sự kiện năm 2020. Để giúp việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, Amazon công bố sẽ tuyển dụng thêm 75.000 vị trí thuộc các mạng lưới hoàn thiện đơn hàng và vận chuyển của mình trên toàn thế giới.

Chương trình Amazon Global Selling hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu dù họ ở bất kỳ đâu, tiếp cận khách hàng toàn cầu của Amazon và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua chương trình Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime từ các thị trường quốc tế của Amazon, cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ từ Mỹ, châu Âu và Nhật Bản.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững