Thứ sáu 15/11/2024 08:26

PC Lâm Đồng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do Covid-19, Công ty Điện lực (PC) Lâm Đồng xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Công tác này đã, đang được triển khai đúng hướng, chủ động, quyết liệt trong toàn công ty.

Theo đó, PC Lâm Đồng đã nhanh chóng thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do Giám đốc Công ty làm Trưởng Ban chỉ đạo, đồng thời chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống chống dịch tại các đơn vị trực thuộc, phổ biến thông tin về dịch bệnh tới CBCNVC, tăng cường các biện pháp truyền thông nội bộ về những khuyến cáo và hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan có thẩm quyền.

Đồng thời, chủ động thực hiện nhiều biện pháp như đo thân nhiệt cho các CBCNV và khách tới làm việc; thực hiện vệ sinh và khử trùng tại nơi làm việc; trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vật tư y tế cho CBCNV; liên hệ, phối hợp với các tổ chức y tế tại các địa phương để triển khai các giải pháp phòng, chống Covid-19.

Bên cạnh đó, PC Lâm Đồng còn trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn phục vụ khách hàng tới giao dịch. Dự kiến trong thời gian tới, Công ty Điện lực Lâm Đồng sẽ phát hàng nghìn khẩu trang cho các trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Trong diễn biến như vậy, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã khuyến cáo khách hàng trên địa bàn tỉnh hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng ngừa dịch bệnh lây lan và khuyến khích khách hàng sử dụng điện khi có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến. Ngành Điện đã chính thức cung cấp hợp đồng điện điện tử từ ngày 12/12/2019 trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ : https://dichvucong.gov.vn .

Theo đó, cả quá trình từ đăng kí hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng, khách hàng và nhân viên điện lực không phải gặp nhau trực tiếp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên môi trường Internet. Khách hàng sử dụng các thiết bị kết nối Internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực.

Việc ký các hồ sơ điện tử được thực hiện theo phương thức mật khẩu một lần (OTP), hoặc chữ ký điện tử (CA) đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng giao dịch với ngành điện thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, qua tổng đài tel:19001006-19009000; thanh toán tiền điện qua các kênh giao dịch trực tuyến: Internet, mobile, ATM... tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web chăm sóc khách hàng của các Tổng công ty Điện lực miền Nam (https://www.cskh.evnspc.vn).. .để được đáp ứng yêu cầu 24/7 nhằm tiết kiệm thời gian đi lại và phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra.

Nhân viên Công ty Điện lực Lâm Đồng hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch COVID-19

Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng cho biết: Trong tháng 12/2019 vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ cấp mới điện trung, hạ thế cho hành khách trên Cổng dịch vụ điện tử công quốc gia. Đây là hành động thiết thực mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngày càng thuận lợi và tiết kiệm. Đối với Công ty Điện lực Lâm Đồng đến nay đã thực hiện hoàn tất việc giao dịch điện tử 100% các dịch vụ về điện như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và các dịch vụ hỗ trợ khác…ngoài những lợi ích thiết thực cho khách hàng và ngành điện như đã nêu thì trong giai đoạn bùng nỗ dịch bệnh viêm hô hấp cấp do Covid-19, Công ty Điện lực Lâm Đồng kêu gọi quý khách hành dùng điện hãy tham gia mở tài khoản và sử dụng ngay các dịch vụ công tải Cổng Dịch vụ điện tử công quốc gia nhất là khi có yêu cầu dịch vụ về điện để chung tay phòng chống đại dịch Covid-19.

Hoàng Tỷ
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Lâm Đồng

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương xây dựng 3 kịch bản cung cấp điện năm 2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì họp về kế hoạch cung cấp điện năm 2025

Xung đột Trung Đông: Liệu thị trường năng lượng thế giới có bị cuốn vào?

Bộ Công Thương làm việc với Trung tâm Nhiên liệu Xanh Toàn cầu về phát triển nhiên liệu sinh học

PC Đắk Lắk: Đảm bảo an toàn lưới điện cao áp tại khu vực rừng trồng và rừng nguyên sinh

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tại Khánh Hòa

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Công ty Điện lực Bình Định

Sắp diễn ra Hội thảo quốc tế "Giới thiệu Dự án đào tạo về điện gió".

Tháng 10/2024, EVNGENCO1 đã đạt sản lượng điện gần 2,9 tỷ kWh

Sau hơn ba thập kỷ, Thủy điện Hòa Bình cán mốc sản xuất 280 tỷ kWh điện

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Cung cấp điện ổn định cho sản xuất, kinh doanh trong tháng 10

Gấp rút sửa đổi Luật Điện lực tạo đà cho phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Giải bài toán lãng phí từ dự án lưới điện - Bài 1: Hàng loạt dự án cấp bách chậm tiến độ

Tòa nhà Bảo tàng Hà Nội: Tiết kiệm năng lượng nhờ thiết kế xanh

Thừa Thiên Huế: Đâu là nguyên nhân khiến sản xuất điện giảm trong 10 tháng đầu năm?

Chính sách năng lượng Mỹ: Chuyển đổi lớn dưới thời ông Donald Trump?

Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu tháng 10 tăng 7%

PC Đắk Lắk: Tăng cường tuyên truyền an toàn điện trong thời điểm giá nông sản tăng cao

Cách tính hóa đơn tiền điện trong tháng điều chỉnh giá như thế nào tại 21 tỉnh thành phía Nam?

Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Vượt kế hoạch tiến độ tháng 10/2024