Thứ sáu 29/11/2024 05:14

“Ông lớn” dinh dưỡng miễn dịch bắt tay cùng nhà máy sản xuất sữa hàng đầu New Zealand

Care For Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng miễn dịch chủ động với hơn 10 năm có mặt tại thị trường

Từ cuối 2023 cho tới nay, Care For Việt Nam cùng đối tác Carefore Global New Zealand đã bắt tay cùng 2 nhà máy sản xuất sữa hàng đầu New Zealand nhằm gia tăng khối lượng sản xuất dòng sản phẩm mới ra thị trường.

Được biết, Care For Việt Nam hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng miễn dịch chủ động với hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

GMP Dairy Limited và Bodco – 2 nhà máy sữa hàng đầu New Zealand

Bên cạnh điều kiện tự nhiên cùng với phương thức chăn nuôi bò sữa thì việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất sữa cũng là một yếu tố chính giúp định vị New Zealand duy trì xếp hạng cao trong bản đồ sản xuất sữa toàn cầu và làm nên thương hiệu quốc gia này.

Theo báo cáo thống kê sữa New Zealand hàng năm do DairyNZ và Livestock Improvement Corporation (LIC) công bố cuối năm 2023, ngành sữa của quốc gia Châu Đại Dương này có kết quả tốt bất chấp những thách thức về áp lực lạm phát và các vấn đề về chuỗi cung ứng toàn cầu. Niên vụ 2022 - 2023, sản lượng sữa duy trì tương đối ổn định với 20,7 tỷ lít sữa, bao gồm 1,87 tỷ lít sữa bột do các công ty sữa chế biến. Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2023, khối lượng xuất khẩu các sản phẩm sữa từ New Zealand trên toàn cầu đã tăng lên 11% vào cùng thời điểm này năm ngoái. Ngành sữa của New Zealand được ghi nhận có lượng khí thải bằng một nửa so với các nhà sản xuất quốc tế khác.

Từ những con số trên cho thấy các nhà máy sản xuất sữa tại New Zealand vẫn đang có được những kết quả kinh doanh tốt trên con đường hoạt động bền vững của mình với những cái tên nổi tiếng như GMP Dairy hay BODCO.

Trong đó, GMP Dairy Limited (GMP Dairy) được xem là một trong những nhà sản xuất sữa và y tế tư nhân lớn nhất New Zealand, đồng thời cũng là nhà sản xuất sữa duy nhất áp dụng tiêu chuẩn dược phẩm vào sản xuất sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và các loại bột sữa khác tại New Zealand và Australia. Đến nay, GMP Dairy đã xuất khẩu nhiều sản phẩm của mình sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, Việt Nam và Malaysia. Trong đó, khoảng 90% sản lượng của công ty được tiêu thụ hoàn toàn ở các thị trường xuất khẩu nói trên một cách trực tiếp hoặc gián tiếp.

Quang cảnh nhà máy Bodco nhìn từ trên cao xuống
Colos IgGold được sản xuất trong những nhà máy hàng đầu New Zealand

Một nhà máy sữa danh tiếng khác phải kể đến là BODCO. Đây là nhà máy sữa đẳng cấp thế giới, có trụ sở ở New Zealand. Sữa của BODCO được sản xuất an toàn, minh bạch và không gây ô nhiễm. Các nhà máy sản xuất sữa của BODCO đã nhận được chứng nhận thành viên của Phòng thương mại Waikato, giấy chứng nhận đăng ký RMP, giấy chứng nhận Halal của NZIDT New Zealand, chứng chỉ HACCP 2023-2026 (CICC Trung Quốc)…

Được biết, trong quá trình phát triển, nhà máy của BODCO đã được tái thương mại hóa trong quý cuối năm 2019, thay thế hiệu quả các dây chuyền đóng hộp ban đầu và tăng gấp đôi công suất.

Cam kết phát triển kinh doanh bền vững

Thị trường sữa Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, được thúc đẩy bởi gia tăng dân số, thu nhập bình quân đầu người và nhận thức nâng cao về lợi ích sức khỏe của sữa. Báo cáo của VIRAC về thị trường sữa Việt Nam 2023 cho thấy, trong 4 tháng đầu năm 2023, thị trường sữa Việt Nam nhập khẩu nhiều nhất từ New Zealand với 178,22 triệu USD, chiếm tới 43,9% tổng kim ngạch nhập khẩu thị trường sữa của cả nước, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Vũ Hải Dương (đứng thứ 4 từ trái qua) cùng các Đối tác kinh doanh của Care For Việt tham quan kho chứa hàng nhà máy GMP Dairy Limited

Hiểu được công nghệ là yếu tố then chốt để tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, bằng việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ BioLactol™ - công nghệ độc quyền đến từ New Zealand, Care For Việt Nam đã giới thiệu dòng sản phẩm mới COLOS IgGOLD™. Đây là thực phẩm bổ sung có chứa thành phần sữa non, cho hàm lượng dinh dưỡng kháng thể cao để giúp cải thiện sức khỏe người dùng. Sản phẩm được thừa hưởng những tinh hoa của hệ sinh thái New Zealand trong nghiên cứu và sản xuất, từ đó cho ra sản phẩm chất lượng cao không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

“Đã từ lâu, các sản phẩm sữa từ New Zealand có mức tiêu thụ khá cao tại thị trường Việt Nam. Nhận thấy được những lợi ích tuyệt vời cũng như tiềm năng phát triển của các dòng sữa New Zealand, trong hơn 10 năm qua Care For Viet Nam đã kiên định đưa các thực phẩm bổ sung có thành phần sữa non từ quốc đảo này về Việt Nam, góp phần đem đến nguồn sữa chất lượng, cải thiện sức khỏe cho người dùng.” - ông Vũ Hải Dương, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Care For Việt Nam cho hay.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế