Thứ sáu 08/11/2024 18:27

Nhiều mô hình nhượng quyền sẽ lần đầu ra mắt tại VIETRF 2019

Tại Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng - nhượng quyền thương hiệu (VIETRF 2019) diễn ra từ ngày 31/10 – 2/11 tới đây, hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong nước, quốc tế sẽ lần đầu tiên ra mắt mô hình nhượng quyền tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công từ những năm trước, VIETRF 2019 quy tụ 180 thương hiệu nhượng quyền và 100 thương hiệu công nghệ cửa hàng, đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Philippines.

Đến với VIETRF 2019, các chủ cửa hàng sẽ được cung cấp từ A-Z các giải pháp cho doanh nghiệp cũng như tìm được thương hiệu nhượng quyền thương mại phù hợp với đa dạng quy mô đầu tư từ nhỏ đến lớn.

Đối với sản phẩm trưng bày về công nghệ cửa hàng, tại VIETRF 2019 các doanh nghiệp sẽ mang tới thiết bị công nghệ trong cửa hàng (Máy tính tiền điện tử, hệ thống quản lý tiền mặt, máy in mã vạch, hệ thống RFID, camera an ninh); Thiết bị và nội thất cửa hàng (Kệ, tủ trưng bày, tủ bảo quản nóng-lạnh, xe đẩy mua hàng, máy đóng gói, ma-nơ-canh, giấy dán tường, đèn trang trí, bảng hiệu...); Thương mại điện tử (Nền tảng và giải pháp thương mại điện tử, thanh toán thẻ/online, quản lý kho bãi, vận chuyển, chuỗi cung ứng, tiếp thị kỹ thuật số, website, giải pháp CRM…).

Với nhượng quyền thương hiệu có thực phẩm đồ uống (Nhà hàng, quán cà phê, quán bar...); Sức khoẻ và sắc đẹp (Cửa hàng chăm sóc, làm đẹp, cửa hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dịch vụ y tế…); Thời trang; Bán lẻ và Bán sỉ (Cửa hàng tiện ích, cửa hàng điện thoại, điện máy, đại lý phân phối)…

Theo đơn vị tổ chức triển lãm, điểm nổi bật của VIETRF 2019 là Chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 đến từ Hàn Quốc - GS25 sẽ lần đầu tiên ra mắt mô hình nhượng quyền tại Việt Nam hay E Coffee - Mô hình nhượng quyền linh hoạt thuộc Trung Nguyên cũng sẽ được giới thiệu…

Cùng với việc trưng bày, giới thiệu các mô hình nhượng quyeend, triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình hội thảo với sự dẫn dắt của bà Nguyễn Phi Vân - Đồng sáng lập Công ty Retail & Franchise và các diễn giả khác là Founder/CEO của các doanh nghiệp trong, ngoài nước.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Philippines khởi xướng điều tra tự vệ đối với sản phẩm xi măng nhập khẩu

Tổng cục Hải quan chỉ đạo xử lý các lô hàng quá thời hạn làm thủ tục hải quan

Thương mại điện tử thúc đẩy dòng chảy hàng hóa, dịch vụ và hỗ trợ doanh nghiệp

Dự báo, xuất khẩu cao su năm 2024 đạt từ 3 - 3,5 tỷ USD

Ấn Độ vẫn là thị trường xuất khẩu chính của quế Việt

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu máy ảnh, máy quay phim và linh kiện lớn nhất của Việt Nam

Xuất khẩu tăng mạnh, Hoa Kỳ giữ vững vị thế thị trường lớn nhất của hàng Việt Nam

10 tháng, thu ngân sách nhà nước từ xuất nhập khẩu đạt 346.283 tỷ đồng

Khánh Hoà: Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

10 tháng năm 2024, xuất khẩu hồ tiêu thu về 1,1 tỷ USD

Thương mại hai chiều Việt Nam – Trung Quốc tiến gần mốc 170 tỷ USD sau 10 tháng

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Gạo Việt, xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Thương mại điện tử không chỉ phát triển mạnh ở thành phố lớn mà đã vươn tới vùng sâu, vùng xa

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hải Phòng: Tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu đạt 12,15 tỷ USD trong tháng 10/2024

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Nền tảng hợp cộng thương mại truyền thống và thương mại điện tử: Giải pháp HKDO cho hộ kinh doanh Việt Nam

Xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang Canada tăng trở lại