Wincommerce khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên
Hàng hóa Thứ năm, 30/12/2021 - 18:52 Theo dõi Congthuong.vn trên
WinMart+ nhượng quyền là mô hình mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác; nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp; danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương được thiết kế bởi WinCommerce (WCM) sẽ mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quản lý nhẹ nhàng cho đối tác.
![]() |
Khách hàng mua sắm tại cửa hàng WinMart+ đầu tiên tại Hà Nội |
WinCommerce hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn. Cụ thể: có nhà mặt phố hoặc shop house, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 - 2 tỷ đồng. Diện tích mặt bằng lớn hơn 100m2 với mặt tiền rộng 6m, vị trí mặt đường hoặc chân chung cư…
WinCommerce hiện là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 60 tỉnh thành trên cả nước. Luôn duy trì hơn 90% tỉ lệ hàng Việt trong hệ thống, WCM giữ vai trò cầu nối giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến hơn 32 triệu lượt khách hàng mỗi tháng.
Kênh bán lẻ truyền thống hiện đang chiếm hơn 70% thị phần bán lẻ tiêu dùng tại Việt Nam. Bán lẻ hiện đại chỉ chiếm thị phần khiêm tốn hơn 20%. Tuy nhiên, tỷ trọng này được dự báo sẽ thay đổi nhanh chóng trong tương lai. Đặc trưng của kênh bán lẻ truyền thống là quy mô nhỏ, phân tán và tiêu chuẩn dịch vụ còn nhiều hạn chế, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng hiện đang chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm thiết yếu hàng ngày trong phân khúc nhu yếu phẩm.
Mục tiêu của Tập đoàn Masan là xây dựng nền tảng Point-of-life phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trên cùng một nền tảng, hướng đến phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 bằng việc vận hành 10.000 cửa hàng bán lẻ tự sở hữu và 20.000 cửa hàng nhượng quyền. Với mô hình này, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5-10% cho các nhu cầu thiết yếu, nhà sản xuất và nông dân sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10%, đối tác nhượng quyền bán lẻ sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10% so với hoạt động hiện tại.
“Lợi thế của chúng tôi là hàng ngàn nhân viên bán hàng của Masan đã có mối quan hệ tốt với hơn 300.000 cửa hàng bán lẻ truyền thống. Chúng tôi có chiến lược về hàng hóa, có quy mô lớn để có thể đàm phán mua được hàng từ nhà cung cấp với giá tốt hơn, có sản phẩm tự sản xuất, có sự tinh gọn trong mô hình bán lẻ. WinMart+ nhượng quyền là mô hình “win - win” khi nhà bán lẻ có thể bán hàng tốt hơn, người mua hàng có trải nghiệm tốt hơn” - bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết.
Các cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên được khai trương kết hợp cùng Kiosk Phúc Long, mạng di động Reddi. Mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đa tiện ích sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” tại Bình Định: Hiệu quả, thực chất

Họp Tổ điều hành thị trường trong nước tháng 6: Không để thiếu hàng, sốt giá các mặt hàng thiết yếu

Giá hàng hoá thế giới sẽ thiết lập một xu hướng giảm mới?

Giá sắt thép hạ nhiệt, cơ hội đẩy mạnh hiệu quả đầu tư xây dựng

Bản tin MXV 20/06: Thị trường hàng hoá đỏ lửa trước áp lực lạm phát và bài toán lãi suất
Tin cùng chuyên mục

Giá phân urê giảm nhiệt nhẹ: Liệu có được lâu dài?

Tìm giải pháp "hạ nhiệt" giá phân bón

Cập nhật thông tin về thị trường nhập khẩu: Đòi hỏi tất yếu

Giá dầu cọ giảm sâu hơn 8% xuống mức thấp nhất 2 tháng

Giá nguyên vật liệu tăng: Linh hoạt thích ứng

Tháng 5/2022: Giao dịch hàng hóa tiếp tục tăng trưởng

OPEC+ tăng sản lượng cũng không thể "hạ nhiệt" giá dầu thô

Sẵn sàng cho mùa vải bội thu

Thị trường hàng hóa 5 tháng đầu năm: “Nóng” giá xăng dầu

Giá dầu dẫn dắt đà tăng của thị trường hàng hóa nguyên liệu

Bưu điện Việt Nam giảm 50% giá cước vận chuyển tại Festival Sơn La

Siêu thị hạng I phải có diện tích từ 3.500m2 trở lên

Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng hoá thiết yếu

Thị trường kim loại quý sẽ đi về đâu nếu suy thoái kinh tế xảy ra?

MM Mega Market Việt Nam khai trương Kho Sa Pa

Yếu tố “thổi bùng” giá đường, cao su và nhóm kim loại công nghiệp tuần qua

Quế được mùa, được giá

Giá kim loại giảm sâu, dấu hiệu của suy thoái kinh tế?

Dấu ấn nhãn hiệu tập thể “Chè Thái Nguyên”
