Thứ tư 25/12/2024 01:48

Ngày hội hàng chính hãng - Super Brand Day trên Shopee

Từ ngày 5-8/3/2019, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu L'Oréal Paris, Maybelline New York & NYX với những sản phẩm mới độc quyền chỉ có trên Shopee. Đây là hoạt động của chương trình ngày hội mua sắm - Super Brand Day, do Shopee kết hợp cùng L'Oréal tổ chức trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Ngày hội Super Brand Day của Shopee và L'Oréal sẽ có nhiều sản phẩm bán với giá ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại gian hàng L'Oreal Paris Official Store, Maybelline Official Store, NYX Professional Makeup trên Shopee Mall.

Người dùng cũng có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cùng nhiều phần thưởng giá trị khi tham gia trò chơi Beauty Ninja gồm: Kem lì Maybelline Fit Me Tube, son L'Oréal Infallible Chocolate Liquid, mặt nạ đất sét L'Oréal Pure Clay Mask, son NYX Lip Lingerie Shimmer, voucher giảm đến 200.000 đồng và nhiều quà tặng khác.

Ngoài ra, vào ngày 8/3, đối tác vận chuyển GHN sẽ giảm thêm 20.000 đồng phí vận chuyển cho đơn hàng sử dụng dịch vụ GHN, giao dịch thành công từ 9h00 sáng và có giá trị từ 99.000 đồng.

Ông Chris Feng - Giám đốc điều hành Shopee - chia sẻ: Năm trước, chúng tôi tổ chức ngày hội Super Brand Day với mục đích tìm hiểu và đánh giá các đối tác chiến lược của Shopee, cũng như mang đến cho người tiêu dùng những chương trình ưu đãi độc quyền với giá tốt nhất từ các thương hiệu mà họ yêu thích. Sự hợp tác lần này cùng L'Oréal đánh dấu bước tiến mới của chuỗi ngày hội Super Brand Day, khi được mở rộng trên toàn khu vực, và càng ý nghĩa khi được tổ chức vào ngày Quốc tế phụ nữ.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024