Thứ năm 21/11/2024 01:21

Ngày hội hàng chính hãng - Super Brand Day trên Shopee

Từ ngày 5-8/3/2019, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu L'Oréal Paris, Maybelline New York & NYX với những sản phẩm mới độc quyền chỉ có trên Shopee. Đây là hoạt động của chương trình ngày hội mua sắm - Super Brand Day, do Shopee kết hợp cùng L'Oréal tổ chức trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Ngày hội Super Brand Day của Shopee và L'Oréal sẽ có nhiều sản phẩm bán với giá ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại gian hàng L'Oreal Paris Official Store, Maybelline Official Store, NYX Professional Makeup trên Shopee Mall.

Người dùng cũng có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cùng nhiều phần thưởng giá trị khi tham gia trò chơi Beauty Ninja gồm: Kem lì Maybelline Fit Me Tube, son L'Oréal Infallible Chocolate Liquid, mặt nạ đất sét L'Oréal Pure Clay Mask, son NYX Lip Lingerie Shimmer, voucher giảm đến 200.000 đồng và nhiều quà tặng khác.

Ngoài ra, vào ngày 8/3, đối tác vận chuyển GHN sẽ giảm thêm 20.000 đồng phí vận chuyển cho đơn hàng sử dụng dịch vụ GHN, giao dịch thành công từ 9h00 sáng và có giá trị từ 99.000 đồng.

Ông Chris Feng - Giám đốc điều hành Shopee - chia sẻ: Năm trước, chúng tôi tổ chức ngày hội Super Brand Day với mục đích tìm hiểu và đánh giá các đối tác chiến lược của Shopee, cũng như mang đến cho người tiêu dùng những chương trình ưu đãi độc quyền với giá tốt nhất từ các thương hiệu mà họ yêu thích. Sự hợp tác lần này cùng L'Oréal đánh dấu bước tiến mới của chuỗi ngày hội Super Brand Day, khi được mở rộng trên toàn khu vực, và càng ý nghĩa khi được tổ chức vào ngày Quốc tế phụ nữ.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Mô hình 'con tôm ôm cây lúa' đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Thương mại điện tử là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số Việt Nam

Online Friday 2024: Kích hoạt hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' với sàn thương mại điện tử Temu, Shein

Online Friday 2024: Khuấy động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Doanh nghiệp Việt mang xu hướng tiêu dùng xanh lên sàn thương mại điện tử

Ngành thương mại điện tử của Việt Nam đã tăng trưởng 18%

Thương mại điện tử thúc đẩy dòng chảy hàng hóa, dịch vụ và hỗ trợ doanh nghiệp

Thu gần 95 nghìn tỷ đồng tiền thuế, xem xét việc dùng AI kiểm soát doanh thu sàn thương mại điện tử

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Thương mại điện tử không chỉ phát triển mạnh ở thành phố lớn mà đã vươn tới vùng sâu, vùng xa

Nền tảng hợp cộng thương mại truyền thống và thương mại điện tử: Giải pháp HKDO cho hộ kinh doanh Việt Nam

Ngày 21/11 diễn ra sự kiện ‘Thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024’

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Sẽ chặn sàn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu không tuân thủ qui định của pháp luật Việt Nam

Bộ Công Thương: Tuyệt đối không giao dịch với các sàn thương mại điện tử chưa đăng ký

Nông sản Gia Lai bùng nổ, sau 2 ngày livestream thu về 12,7 nghìn đơn hàng