Chủ nhật 29/12/2024 09:38

Ngày 12/6: Giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với nhà nhập khẩu Việt Nam

Theo Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), ngày 12/6, 7 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương trực tiếp với nhà nhập khẩu Việt Nam.

Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), vào ngày 12/6/2024 tới đây tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Hà Nội, 7 doanh nghiệp thành viên của Cục Chiến lược Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KISTA) và Viện Công nghệ và Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc (KEITI) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

7 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tham gia giao thương vào ngày 12/6/2024

Theo đó, tại sự kiện, các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã phong phú và đa dạng bao gồm Mỹ phẩm; Thực phẩm Chức năng; và Đồ uống sẽ được mang tới giới thiệu. Bên cạnh đó, các thiết bị công nghệ cao trong lĩnh vực y tế (điều trị ung thư) và môi trường (nước, không khí) cũng là điểm trọng tâm của sự kiện lần này.

Thông qua sự giới thiệu chi tiết của KOTRA Hanoi về các sản phẩm Hàn Quốc, cơ quan này đã nhận được sự quan tâm tích cực của các cơ quan chuyên môn cũng như nhiều doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham dự tại buổi giao thương tới đây.

Được biết, trong năm 2024, KOTRA Hanoi tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Trong đó, mới đây, cơ quan này đã tổ chức thành công buổi giao thương trực tiếp (1:1) giữa 2 đoàn doanh nghiệp đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Bảo Thoa

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua chế tạo vaccine thú y

Giá trị miến dong Kiên Sơn tăng cao nhờ kinh doanh trên Sàn Việt

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Rà soát cuối kỳ áp dụng chống bán phá giá đối với thép cán nguội

Thứ trưởng Phan Thị Thắng: Công tác phát triển thị trường châu Á - châu Phi phải trọng tâm, trọng điểm

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Công tác quản lý nhà nước về xuất xứ hàng hóa năm 2024

Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Châu Á - châu Phi tiếp tục là thị trường chiến lược trong hoạt động xuất nhập khẩu

Năm 2025, cần đưa ra mục tiêu, giải pháp trong cả hoạt động nhập khẩu

Xuất khẩu nông sản: Đừng để “vết ố” làm hỏng bức tranh sáng màu!

Bộ Công Thương đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu năm 2025 sẽ tăng từ 10-12%

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Xuất khẩu cao su sang thị trường Trung Quốc giảm lượng, tăng chất

Rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ áp dụng chống lẩn tránh phòng vệ thương mại với đường mía

Giải pháp nào để xuất khẩu hàng hóa tăng thêm 4 tỷ USD/tháng?

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Vượt Bangladesh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 về xuất khẩu hàng dệt may

EU khởi xướng điều tra tự vệ đối với một số hợp kim gốc mangan và silicon

Năm 2025, phấn đấu xuất khẩu hàng hoá tăng khoảng 12% so với năm 2024

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ