New Retail CPG chính thức phân phối sữa dê Kabrita tới người tiêu dùng Việt
Tại sự kiện ra mắt sữa dê Kabrita tại Việt Nam tổ chức mới đây, ông Donovan van der Voort - Giám đốc phát triển kinh doanh của Tập đoàn Ausnutria tại Hà Lan chia sẻ, tại Việt Nam, sữa dê nhãn hiệu Kabrita đã bước đầu được người tiêu dùng đánh giá rất cao qua một số hàng “xách tay” từ nước ngoài, nhưng nguồn hàng không ổn định và khó tiếp cận.
Do đó, Ausnutria đã chính thức chỉ định Công ty New Retail CPG (một thành viên của Seedcom), là đối tác chiến lược trong việc kinh doanh phát triển cho dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê nhãn hiệu Kabrita của mình tại Việt Nam.
Ông Donovan van der Voort tin tưởng rằng, New Retail CPG sẽ đem sản phẩm chất lượng của Kabrita sẽ được phục vụ tốt nhất cho tương lai của trẻ em Việt Nam.
Ausnutria bắt tay cùng Công ty New Retail CPG phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam |
Với việc hợp tác với Ausnutria Hà Lan, thông qua New Retail CPG, Seedcom thể hiện rõ tham vọng làm cầu nối đưa các sản phẩm Việt Nam ra thế giới, đồng thời mang các sản phẩm hàng đầu trên thị trường quốc tế đến Việt Nam.
Cũng tại chương trình, New Retail CPG ký kết các hợp tác chiến lược với ConCung, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm mẹ & bé lớn nhất Việt Nam để phân phối chính ngạch các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu từ các thương hiệu quốc tế về Việt Nam.
“Thị trường bán lẻ đang biến đổi nhanh chóng. Nắm bắt xu hướng mua sắm hiện đại, chúng tôi đã có hợp tác chiến lược với ConCung, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm mẹ & bé lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi nhận thấy tiềm năng để ứng dụng công nghệ thông tin, các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số và các giải pháp truyền thông từ nền tảng công nghệ hiện đại của Seedcom Group sẽ giúp cho việc tìm hiểu, mua sắm của người tiêu dùng đơn giản và thuận tiện hơn” - ông Hoàng Hải - Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập New Retail CPG cho biết.