Năm 2023: PC Quảng Ninh tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

Năm 2023, PC Quảng Ninh đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp điện an toàn và ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội.
PC Quảng Ninh: Thích ứng linh hoạt, đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa dịch

Hiệu quả nhờ các giải pháp linh hoạt

Năm 2022, trải qua những khó khăn thách thức, PC Quảng Ninh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt, công ty là một trong 10 doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có tỷ lệ tổn thất điện năng thấp nhất tại khu vực miền Bắc.

Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Giám đốc PC Quảng Ninh - cho biết: “Mặc dù gặp không ít khó khăn thách thức, tuy nhiên được sự quan tâm, chỉ đạo của EVNNPC cùng các cơ quan, ban ngành địa phương trong việc tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, với sự đoàn kết, nỗ lực và khả năng thích ứng linh hoạt của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động, công ty đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 được tổng công ty giao. Hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân, đảm bảo cấp điện an toàn trong các ngày lễ, sự kiện lớn của địa phương và đất nước được tổ chức tại Quảng Ninh như: SEA Games 31, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX”.

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng
Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Giám đốc PC Quảng Ninh tặng Giấy khen cho 2 tập thể đạt giải Nhất trong việc hoàn thành toàn diện nhiệm vụ được giao năm 2022

Theo đó, năm 2022, tổng sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt trên 5,4 tỷ kWh, đạt 109% so với năm 2021 và đạt 103% so với kế hoạch; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm từ 3,39% trong năm 2021 xuống còn 2,59% (giảm sâu so với kế hoạch và là một trong 10 đơn vị có tỷ lệ tổn thất điện năng thấp nhất trong toàn miền Bắc); doanh thu tiền điện đạt trên 10.000 tỷ đồng, đạt 111% so với năm 2021 và đạt 102% so với kế hoạch; chỉ số tiếp cận điện năng giảm từ 3,2 ngày trong năm 2021 xuống còn 2,85 ngày; tỷ lệ thu nộp tiền điện đạt 99,99%.

Cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước, sau đại dịch Covid-19 kịnh tế tỉnh Quảng Ninh dần phục hồi, các ngành du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã hoạt động trở lại bình thường, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng điện của khách hàng không ngừng tăng lên.

Do vậy, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ khách hàng, công ty đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ. Trong đó, nổi bật là: Tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, thường xuyên theo dõi tình trạng vận hành đường dây, trạm biến áp; Kịp thời thực hiện các biện pháp san tải, cân, đảo pha, hoán đảo máy biến áp để tăng cường khả năng cấp điện cho phụ tải. Theo đó, công ty đã tiến hành hoán đảo nâng công suất 147 máy biến áp, cân đảo pha 2.176 lượt, phân tải 458 lượt, nhằm đảm bảo cấp điện ổn định cho các phụ tải sinh hoạt, cũng như sản xuất trên địa bàn.

Ngoài ra, công ty còn tập trung áp dụng các giải pháp công nghệ mới trong công tác quản lý vận hành; thường xuyên sử dụng camera ảnh nhiệt, thiết bị đo phóng điện cục bộ trong công tác kiểm tra để phát hiện và xử lý nguy cơ sự cố; tăng cường thực hiện công tác hotline trên lưới điện, thực hiện việc sửa chữa, đấu nối, vệ sinh cách điện trong tình trạng đường dây vẫn có điện với 789 phiên vệ sinh cách điện hotline.

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

Công nhân Điện lực Hải Hà bảo dưỡng dao cách ly và máy cắt trên ĐZ 373E5.6

Đối với công tác triển khai thu tiền điện không dùng tiền mặt, đến nay, số lượng khách hàng ứng dụng hình thức này của toàn Công ty Điện lực Quảng Ninh ước đạt 378.236/443.730 khách hàng, chiếm tỷ lệ 86,25% trên tổng số khách hàng thanh toán và tăng 6,58% so với cùng kỳ. Riêng về tình hình đăng ký dịch vụ thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, cũng trong năm qua, công ty đã tiếp nhận và giải quyết được 19.015 yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện (không tính dịch vụ thanh toán tiền điện).

Trong công tác chăm sóc khách hàng, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phối hợp chặt chẽ với tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (19006769) để giải quyết nhanh chóng các phản ánh của khách hàng về mất điện, hóa đơn tiền điện, cũng như cập nhật đầy đủ và kịp thời thông tin mất điện để nhắn tin thông báo đến khách hàng. Theo đó, năm 2022, công ty đã thực hiện được hơn 3 triệu lượt tin nhắn với tổng số tiền hơn 913 triệu đồng, giảm hơn 3,5 triệu lượt tin nhắn và giảm hơn 1 tỷ đồng so với năm 2021, nguyên nhân là do số lượng phát triển khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo để nhận tin nhắn tăng.

Sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện ổn định trong năm 2023

Tại hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023, ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà PC Quảng Ninh đã đạt được, đồng thời nhận định: Năm 2022 là một năm đặt biệt khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và với ngành Điện Việt Nam nói riêng bởi những tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc chiến tranh giữa Nga – Ukraine, khủng hoảng kinh tế...

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng
Ông Nguyễn Đức Thiện, Tổng giám đốc EVNNPC trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo công ty, kết hợp cùng sự đoàn kết nhất trí, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, PC Quảng Ninh đã có nhiều giải pháp rất hữu hiệu trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành, do đó suất sự cố đã giảm sâu so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, công tác quản trị doanh nghiệp của công ty cũng đã có đổi mới trong công tác quản lý cán bộ, công tác lao động tiền lương, thi đua khen thưởng; Hệ số quản trị đã được PC Quảng Ninh thực hiện đúng hướng, giữ đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo trong phân công phân cấp khi triển khai nhiệm vụ.

Nhờ vậy, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn chung nhưng tổng sản lượng điện thương phẩm của toàn Công ty đã tăng 9,13% so với cùng kỳ; tổn thất điện năng giảm 0,8% so với cùng kỳ, qua đó đạt và vượt kế hoạch giao; các dự án đầu tư, cải tạo lưới điện 110 kV, cũng công tác tham mưu cho lãnh đạo Tỉnh trong quy hoạch phát triển lưới điện đã được PC Quảng Ninh thực hiện tốt. Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang là một trong những điểm sáng của công ty trong công tác triển khai thực hiện…Tất cả những kết quả rực sáng này đã đóng góp rất lớn vào thành công chung của tổng công ty.

Cũng theo ông Nguyễn Thanh Tĩnh, năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm của công ty là tập trung đảm bảo vận hành an toàn hệ thống lưới điện, cũng như cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Theo đó, công ty sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cụ thể: sản lượng điện thương phẩm đạt 5,8 tỷ kWh; chỉ tiêu tiếp cận điện năng dưới 3 ngày làm việc; doanh thu trên 10.700 tỷ đồng…

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng
Điều độ viên Trung tâm điều khiển xa Quảng Ninh trao đổi phương thức vận hành

Để đạt mục tiêu trên, EVNNPC đề nghị PC Quảng Ninh bám sát, đồng thời tập trung thực hiện tốt chủ đề năm mà EVN đã đề ra là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời, coi đây là việc làm thường xuyên để thực hiện tiết kiệm chi phí, vận hành kinh tế lưới điện, cũng như đảm bảo cung ứng điện cho khu du lịch, khu công nghiệp…

Năm 2023, PC Quảng Ninh xác định sẽ bám sát chủ đề năm do Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề ra là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời, công ty cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện; tiếp tục triển khai các chương trình tuyên truyền đăng ký dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia; tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số; cài đặt nhận tin nhắn dịch vụ điện qua zalo; sử dụng điện tiết kiệm an toàn và hiệu quả... nhằm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2023, cũng như tiến tới giai đoạn 2023-2025.

Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong những ngày lễ, Tết năm 2023, PC Quảng Ninh đã lập danh sách ứng trực từ cấp Công ty đến cấp Điện lực, Tổ, Đội sản xuất 24/24 giờ để sẵn sàng xử lý ngay các tình huống bất thường, sự cố phát sinh trong vận hành và sẽ không thực hiện cắt điện công tác trên lưới điện, trừ trường hợp xảy ra sự cố; chỉ đạo các Điện lực trực thuộc chủ động phối hợp với chính quyền địa phương và các ban, ngành liên quan, các đơn vị tổ chức sự kiện, lễ hội để kiểm tra, xử lý kịp thời hiện tượng bất thường trên hệ thống điện sau điện kế, cũng như yêu cầu phải thực hiện nghiêm, đầy đủ biện pháp giám sát, bảo đảm an toàn điện, an toàn cháy nổ về điện.

Mặt khác, công ty cũng thông báo, tuyên truyền cho người dân khi phát hiện sự cố điện hay cần hỗ trợ về điện, đề nghị nhân dân cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh thông báo ngay cho Điện lực địa phương hoặc qua số Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19006769 để được hướng dẫn và xử lý kịp thời; khuyến cáo người dân tắt các thiết bị điện khi không cần thiết, tránh sử dụng nhiều thiết bị có công suất lớn tại cùng một thời điểm để tránh bị quá tải cục bộ lưới điện cũng như giảm thiểu nguy cơ chạm chập điện do quá tải/phát nhiệt.

Ông Phạm Đình Chấn - Phó Giám đốc PC Quảng Ninh cho biết: Dự báo nhu cầu sử dụng điện trong dịp lễ, Tết năm 2023 sẽ tăng cao so với năm 2022, với mục tiêu chủ động sẵn sàng đảm bảo cấp điện các hoạt động chính trị, sản xuất, vui chơi, văn hóa nghệ thuật, sinh hoạt, an ninh, quốc phòng trong các ngày nghỉ lễ, Tết trên địa bàn toàn tỉnh, ngay từ năm 2022 PC Quảng Ninh đã tập trung triển khai hoàn thành các công trình cải tạo lưới điện, chống quá tải, đa chia đa nối, kết dây mạch vòng trung áp,... để nâng cao năng lực cấp điện cho phụ tải.

Đồng thời, công ty còn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chuẩn bị vật tư, thiết bị dự phòng, phương tiện đi lại để xử lý nhanh những sự cố đột xuất có thể xảy ra cũng được chuẩn bị sẵn, đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng; Thông tin liên lạc, hệ thống đường dây nóng tại công ty và các Điện lực luôn trong trạng thái thông suốt trong các ngày lễ, Tết với phương châm: Các cán bộ công nhân nhân viên PC Quảng Ninh nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để phục vụ nhân dân đón Tết vui vẻ, ý nghĩa, sum vầy.

Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: PC Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product cho nhóm sản phẩm Ống nhựa HDPE và Ống nhựa PP-R.
Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.

Tin cùng chuyên mục

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động