Khóa Việt-Tiệp tự hào đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

PV

PV

Lần thứ 2 liên tiếp Khóa Việt - Tiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia xét chọn.
Công ty CP Khóa Việt-Tiệp: Vững vàng thương hiệu khóa Việt Khóa Việt-Tiệp chính thức có mặt trên sàn Tiki và Shopee

Ngày 2/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, Khóa Việt - Tiệp là một trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Khóa Việt - Tiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Khóa Việt-Tiệp tự hào đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tich HĐQT Công ty CP Khóa Việt-Tiệp nhận danh hiệu

Việt Nam đang tham gia tích cực và sâu rộng vào quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu. Đây là việc khẳng định vị thế của quốc gia trong nhận thức của cộng đồng quốc tế là một yêu cầu tất yếu, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh của nền kinh tế.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai,” Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại, cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Chính phủ và doanh nghiệp, thông qua đó khẳng định những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước.

Khóa Việt-Tiệp tự hào đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Lễ vinh danh

Qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình đã tôn vinh được nhiều thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, trải qua 48 năm hình thành và phát triển, sản phẩm Khóa Việt -Tiệp đã xây dựng được thương hiệu và niềm tin trong lòng người tiêu dùng cả nước. Trong nhiều năm qua, Khoá Việt-Tiệp đã luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt đến thành công như ngày hôm nay và tự hào khi tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu khoá quốc dân.

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu Việt có lịch sử lâu đời đang dần mất vị thế trên thị trường thì Khóa Việt -Tiệp vẫn duy trì sự tăng trưởng nhờ kịp thời đổi mới, thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của thị trường; khẳng định vị trí của thương hiệu khóa quốc dân trong lòng người tiêu dùng.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030 đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu có 2 triệu doanh nghiệp, đóng góp 55-58% GDP.
TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Ngày 10/5/2025, tại công trường dự án TTC Plaza Đà Nẵng đã diễn ra lễ cất nóc dự án và bàn giao khối đế thương mại cho AeonMall Việt Nam.
Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh mới khi kinh tế tri thức và Cách mạng công nghiệp 4.0, cơ hội tạo cú nhảy vọt “đi tắt đón đầu” cho doanh nghiệp chưa bao giờ rõ ràng như lúc này.
Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đã tiếp nhận Hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Royal Distribution.
Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

Ngày 8/5/2025, Nutifood ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy và chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu GippsNature.

Tin cùng chuyên mục

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Nhằm chủ động ứng phó với thiên tai, giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo an toàn vận hành hệ thống điện, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tổ chức buổi diễn tập quy mô.
Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư đã đến thăm hỏi, trao quà và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động công nhân viên ngành điện tại Đắk Nông.
EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

5 sáng kiến của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã được công nhận là sáng kiến cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) luôn đặt công tác đào tạo kỹ năng và phân tích sự cố lên hàng đầu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
VEAM: 35 năm

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Qua 35 năm xây dựng, trưởng thành, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP đã khẳng định vai trò trụ cột của ngành cơ khí Việt Nam.
BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Ngày 8/5, BIM Land – thành viên BIM Group chính thức khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina.
Trương Gia Bình và một chữ

Trương Gia Bình và một chữ 'đói'

Câu chuyện thật về chiếc bảng không xóa trong phòng làm việc của Trương Gia Bình, nơi ông dạy cấp dưới rằng: muốn hết đói, phải biết chơi, chơi thông minh.
Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

Nhiều nội dung được nêu ra tại Nghị quyết 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân mang tính đột phá, tạo động lực cho doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới.
EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

EVNHANOI tăng cường sửa chữa điện hotline không cắt điện, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và cải thiện dịch vụ khách hàng tại Thủ đô.
Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Chính phủ đang hành động mạnh mẽ để đồng hành cùng doanh nghiệp, tháo gỡ rào cản thủ tục hành chính, thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Vinpearl chính thức giao dịch gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE từ ngày 13/5/2025, định giá doanh nghiệp gần 130.000 tỷ đồng, vào top 15 vốn hóa lớn nhất sàn.
Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết 68 như 'cú huých' tinh thần cho doanh nhân Việt: Được bảo vệ, được sửa sai, được tin tưởng và yên tâm làm ăn trong khuôn khổ pháp lý rõ ràng.
Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

Công ty CP Hàng tiêu dùng Biên Hòa – đơn vị thành viên của TTC AgriS, chính thức công bố huy động thành công vốn từ Quỹ UOB Venture Management Pte Ltd (UOBVM).
3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

Procter & Gamble Việt Nam (P&G Vietnam) cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phát động chương trình "Nước uống sạch cho cộng đồng"
PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Giải chạy việt dã PVD RUN 2025 do Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí(PV Drilling) tổ chức đã thu hút hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia
Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

“Kỹ sư 57”, biểu tượng cho những thay đổi lớn lao và quyết liệt sẽ đóng góp lớn trong thành công khi đưa Nghị quyết 57-NQ/TW vào cuộc sống.
Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Quỹ Vầng Trăng Khuyết trở thành “công ty cổ phần cộng đồng”–mô hình hiếm hoi nhưng đầy dũng cảm, đặt nền tảng cho hệ sinh thái nhân đạo chuyên nghiệp, lâu dài.
Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Với nhiều giải pháp mang tính đột phá, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tư nhân phát triển, Nghị quyết 68-NQ/TW đã truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân.
Mobile VerionPhiên bản di động