Công ty CP Khóa Việt-Tiệp: Vững vàng thương hiệu khóa Việt Khóa Việt-Tiệp chính thức có mặt trên sàn Tiki và Shopee |
Ngày 2/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, Khóa Việt - Tiệp là một trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Khóa Việt - Tiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tich HĐQT Công ty CP Khóa Việt-Tiệp nhận danh hiệu |
Việt Nam đang tham gia tích cực và sâu rộng vào quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu. Đây là việc khẳng định vị thế của quốc gia trong nhận thức của cộng đồng quốc tế là một yêu cầu tất yếu, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh của nền kinh tế.
Với chủ đề “Kiến tạo tương lai,” Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại, cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Chính phủ và doanh nghiệp, thông qua đó khẳng định những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước.
Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Lễ vinh danh |
Qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình đã tôn vinh được nhiều thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, trải qua 48 năm hình thành và phát triển, sản phẩm Khóa Việt -Tiệp đã xây dựng được thương hiệu và niềm tin trong lòng người tiêu dùng cả nước. Trong nhiều năm qua, Khoá Việt-Tiệp đã luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt đến thành công như ngày hôm nay và tự hào khi tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu khoá quốc dân.
Trong bối cảnh nhiều thương hiệu Việt có lịch sử lâu đời đang dần mất vị thế trên thị trường thì Khóa Việt -Tiệp vẫn duy trì sự tăng trưởng nhờ kịp thời đổi mới, thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của thị trường; khẳng định vị trí của thương hiệu khóa quốc dân trong lòng người tiêu dùng.