Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 02/12/2020 07:10

HTC-ITC được vinh danh ở giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam

10:15 | 20/10/2020
Công ty CP HTC Viễn thông quốc tế (HTC-ITC), đơn vị thành viên của Hanoi Telecom) vừa vinh dự được nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam ở hạng mục “Sản phẩm dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu” với dịch vụ “Tổng đài ảo VPBX”. Đây là giải thưởng do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức.

Ra mắt từ tháng 10/2019, Tổng đài ảo của HTC Viễn thông quốc tế là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, nghe - gọi mọi lúc mọi nơi thông qua app, tiết kiệm chi phí. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IP phone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên smartphone để sử dụng dịch vụ.

VPBX là một ứng dụng tiện lợi và là một giải pháp kết nối nghe - gọi vô cùng tối ưu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị hoạt động kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo hay các doanh nghiệp hoạt động với nhiều chi nhánh và phòng ban, nơi việc kết nối và đường truyền di động luôn được quan tâm hàng đầu.

3225-htc-itc-giai-thuong-chuyen-doi-so
Tổng đài ảo VPBX của HTC -ITC nhận giải thưởng ở hạng mục Sản phẩm dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu

Đại diện HTC-ITC khẳng định, giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam đã bước sang năm thứ 3 tổ chức. Khi chuyển đổi số đang trở thành một xu thế tất yếu như hiện tại, giải thưởng góp phần phổ biến rộng rãi và thúc đẩy nhanh hơn nữa quá trình này tại Việt Nam. Các đơn vị được vinh danh chính là đơn vị “đầu tàu” trong công cuộc chuyển đổi số của nước nhà, cùng nhau vì một Việt Nam hùng cường. Hơn nữa, giải thưởng có ý nghĩa cổ vũ các doanh nghiệp phát triển thêm các sản phẩm “Make in Vietnam”, đồng thời khuyến khích các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, ứng dụng.

“Chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu khảo sát nhu cầu của khách hàng sau 1 năm sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VPBX, người dùng khó tính sẽ giúp chúng tôi sáng tạo để đưa ra những giải pháp thông minh và tiện ích hơn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng mới để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Song song với việc nghiên cứu sản phẩm, tổng đài ảo VPBX sẽ thúc đẩy phát triển các đại lý, mở rộng thị trường, chú trọng vào khách hàng là các công ty vừa và nhỏ và các tập đoàn đa quốc gia” - đại diện HTC-ITC cho biết.

Tại buổi lễ, Hanoi Telecom có 2 đơn vị thành viên là HTC-ITC và VNCS được nhận giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu”. Trong thời gian tới, VNCS muốn mở rộng thị trường dịch vụ SOC của mình vươn ra quốc tế, trước hết là thị trường ASEAN và Nhật Bản. Sau đó là nâng cao các cấu phần dịch vụ như VNCS Threat Intelligence, VNCS Incident Response,… để các dịch vụ có thể bổ sung lẫn nhau, tăng khả năng phân tích dữ liệu. Giải thưởng đã phần nào khẳng định chất lượng và khả năng của VNCS. Hơn nữa, đây là cơ hội lớn để VNCS SOC quảng bá thương hiệu trong thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Không dừng lại ở đó, Hanoi Telecom đang tiên phong dẫn đầu đưa giải pháp công nghệ số để phục vụ chuyển đổi số tại các xã, huyện địa phương và sắp tới là các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; đưa ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của bộ máy chính quyền giúp thay đổi toàn diện cách thức tổ chức, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho bộ máy làm việc tại xã, phường…

Quỳnh Nga