Thứ tư 14/05/2025 10:15

Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Ngày 24/3, tại Hà Nội diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất. Triển lãm diễn ra từ ngày 24-28/3.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới...

Nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng tại triển lãm đã thể hiện nỗ lực cao của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khoa khăn chung do ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

Sau nhiều năm tổ chức thành công ở cả 3 miền, VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước như: Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu giữa các sở, ban, ngành, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc... nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập mô trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng.

Phương Lan

Tin cùng chuyên mục

Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường