Thứ hai 21/04/2025 15:44

Gần 800 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020 chính thức khai mạc sáng 4/11, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.

Triến lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2020, có quy mô 800 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới. Đa số những gian hàng tại triển lãm có quy mô lớn, với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các loại máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Triến lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020, có quy mô 800 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới

Đáng chú ý, các DN tham gia Vietbuild TP. Hồ Chí Minh đều thực hiện chương trình giảm giá từ 10 - 70% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất nhằm kích cầu và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cuối năm.

Đến với Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện, cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm mới, công nghệ thông minh tại triển lãm

Theo ghi nhận thực tế, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020 diễn ra đến hết ngày 8/11/2020.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025