Thứ năm 19/12/2024 15:01

Hội chợ Thực phẩm Mỹ diễn ra tại LOTTE Mart thu hút người tiêu dùng

Hội chợ Thực phẩm Mỹ khai mạc ngày 18/9 đã thu hút sự tham gia của đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện do LOTTE Mart phối hợp với Phái đoàn Hoa Kỳ tổ chức tại siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, Hà Nội và LOTTE Mart Nam Sài Gòn từ ngày 18-23/9/2020.

Từ ngày 25-30/9, Hội chợ Thực phẩm Mỹ sẽ tiếp tục được tổ chức tại LOTTE Mart Cầu Giấy, Hà Nội và LOTTE Mart Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh) để phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm và thưởng thức nông sản, hàng hóa Mỹ chất lượng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Tại Lễ khai mạc Hội chợ, ông Daniel J. Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu: “Năm 2020 là năm đánh dấu 25 năm bình thường hóa quan hệ Việt – Mỹ. Lương thực và nông nghiệp là một phần quan trọng của mối quan hệ này. Phái đoàn Hoa Kỳ sắp tới sẽ tổ chức nhiều sự kiện tương tự để kỷ niệm mối quan hệ phát triển nông nghiệp giữa hai nước.”

Đại sứ Daniel J. Kritenbrink phát biểu tại sự kiện

“An toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất nông nghiệp Hoa Kỳ, theo tôi biết đó cũng là mối quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Hội chợ Thực phẩm Mỹ này là cơ hội để khách hàng của LOTTE Mart tìm hiểu thêm về sự đa dạng của các sản phẩm Hoa Kỳ có sẵn trong cửa hàng và cách chúng có thể được nấu tại nhà thành các món ăn khác nhau”, Đại sứ Kritenbrink nói thêm.

Ông Kang Min Ho - Tổng Giám đốc LOTTE Mart Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Cũng tại sự kiện khai mạc, ông Kang Min Ho, Tổng Giám đốc LOTTE Mart Việt Nam đã chia sẻ mục tiêu tổ chức Hội chợ Thực phẩm Mỹ. “Từ khi bước chân vào thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao giá trị cho khách hàng.

Các đại diện cắt băng khai mạc sự kiện

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa LOTTE Mart và các hiệp hội phát triển nông nghiệp, các tổ chức xúc tiến hàng hóa đa quốc gia, nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời mang đến cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận nhiều sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới”, ông Kang Min Ho cho biết thêm.

Đại sứ Daniel J. Kritenbrink cùng Tổng Giám đốc Kang Min Ho tham quan siêu thị LOTTE Mart

Trong hai tuần lễ diễn ra Hội chợ Thực phẩm Mỹ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng đến tham quan sẽ được trải nghiệm các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ đang được bày bán trong hệ thống siêu thị LOTTE Mart, như các loại sốt, bánh kẹo, kem, socola, đặc biệt là táo, thịt bò, tôm hùm…là các mặt hàng thực phẩm Mỹ mà người tiêu dùng Việt Nam rất ưa thích. Điều đặc biệt thú vị khi tham quan sự kiện này, người tham dự sẽ được thoải mái thưởng thức, nếm thử chất lượng và hương vị các món ăn từ Mỹ được các đầu bếp tài năng chế biến ngay tại Hội chợ.

Hội chợ Thực phẩm Mỹ tại LOTTE Mart

Hiện nay, LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 14 siêu thị tại các thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và dự kiến mở rộng mạng lưới thành 16 siêu thị trên toàn quốc thông qua việc mở thêm siêu thị thứ hai tại Nha Trang vào cuối năm nay và siêu thị mới tại thành phố Vinh vào tháng 3 năm sau.

Song song với việc mở rộng, LOTTE Mart ưu tiên tập trung nâng cao năng lực cốt lõi của công ty để nhanh chóng đem đến cho khách hàng các thực phẩm tươi sống đảm bảo an toàn vệ sinh, có nguồn gốc rõ ràng và các sản phẩm phi thực phẩm như sản phẩm thời trang và gia dụng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh thông qua cả kênh bán hàng ngoại tuyến và trực tuyến.

Ngoài ra, LOTTE Mart liên tục mở rộng nhập khẩu nhiều loại sản phẩm chất lượng tốt như trái cây, rau, thịt của Việt Nam mà còn từ nhiều nước khác nhau như Hoa Kỳ và Châu Âu, v.v. để chủ động ứng phó với xu hướng thay đổi nhanh chóng thói quen tiêu dùng của khách hàng Việt do tác động của đại dịch Covid-19, như sản phẩm sức khỏe, thực phẩm tiện lợi, sản phẩm thân thiện với môi trường, thực phẩm cao cấp và sản phẩm với dung lượng nhỏ.

Hãy tham dự Hội chợ Thực phẩm Mỹ diễn ra tại LOTTE Mart, cùng trải nghiệm các mặt hàng thực phẩm chất lượng cao và thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Mỹ do chính các đầu bếp tài năng chế biến ngay tại Hội chợ!

Hà Nội: Từ ngày 18-23/9, tại LOTTE Mart Ba Đình (54 Liễu Giai) và từ 25-30/9 tại LOTTE Mart Cầu Giấy (302 đường Cầu Giấy).

TP. Hồ Chí Minh: Từ ngày 18-23/9, tại LOTTE Mart Nam Sài Gòn (469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7) và từ 25-30/9 tại LOTTE Mart Gò Vấp (242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp).

Thảo Bùi
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Thị trường hàng hóa hôm nay 18/12: Giá đậu tương giảm phiên thứ ba liên tiếp

Đồ trang trí Giáng sinh 2024: Sản phẩm 'xanh' chiếm sóng thị trường

Thị trường hàng hóa hôm nay 17/12: Giá cà phê Arabica tăng 2,47%

Thị trường hàng hóa hôm nay 16/12: Giá ca cao tăng vọt tuần thứ 5 liên tiếp

Ngành bán lẻ trước cột mốc 200 tỷ USD: Miếng bánh có dễ 'ăn'?

Đưa hàng hiệu giá hấp dẫn đến với người tiêu dùng: ‘Chìa khoá’ chinh phục niềm tin trong khó khăn

Thị trường hàng hoá duy trì bình ổn, không để thiếu hàng cho dịp Tết Ất Tỵ

Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết năm nay

Nguồn cung hàng hóa sẵn sàng, doanh nghiệp tăng 30% sản lượng hàng Tết so với năm 2024

Thị trường hàng hóa hôm nay 13/12: Giá ngô suy yếu, giá đậu tương đi ngang

Năm 2025, tiếp tục đưa thị trường nội địa trở thành 'tuyến phòng ngự' vững chắc

Thị trường hàng hóa hôm nay 12/12: Giá bạc neo tại vùng đỉnh một tháng

Bộ Công Thương thu hồi giấy phép phân phối rượu của Công ty TNHH Nam Dương Invest

TP. Hồ Chí Minh: Thị trường đồ trang trí ảm đạm trước thềm Giáng sinh

Thị trường hàng hóa hôm nay 11/12: Giá cà phê Arabica chạm mức cao nhất khi tiến sát mốc 7.400 USD/tấn

TP. Hồ Chí Minh: Bán hàng bình ổn thị trường Tết, nhiều hàng hóa giảm giá sâu

Thị trường hàng hóa hôm nay 10/12: Trung Đông tiếp tục ‘nóng’, giá dầu thế giới quay đầu phục hồi

Thị trường hàng hóa hôm nay 9/12: Giá cà phê thế giới diễn biến trái chiều

Tìm giải pháp phát triển bền vững hệ thống phân phối bán lẻ

Giải ‘bài toán’ nguồn nhân lực cho doanh nghiệp bán lẻ