Thứ hai 23/12/2024 16:48

Hanwha life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm và trang bán hàng trực tuyến

Vừa qua, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến.

Bảo Vệ 365 nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Hanwha Life Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bên cạnh đó, sản phẩm Bảo vệ 365 là 1 sản phẩm đột phá, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động nhờ cơ chế cho phép tự lựa chọn hay kết hợp các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân trên nền tảng thương mại điện tử.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365

An tâm tài chính với sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365.

Trải qua hai năm đại dịch Covid-19, Việt Nam không phải ngoại lệ khi phải chịu những tác động trực tiếp về kinh tế và con người cùng nhiều hệ quả kèm theo. Theo đó, người dân không chỉ mất mát trong vấn đề sức khỏe, tinh thần, mà còn gặp khó khăn về kinh tế. Chính sự thay đổi phức tạp như vậy đã khiến mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự chuyển biến.

Ông Hwang Jun Hwan, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Thấu hiểu nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính mà khách hàng phải đối mặt, Hanwha Life Việt Nam đã phát triển sản phẩm bảo hiểm mới Bảo Vệ 365 giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có của Hanwha Life Việt Nam, với Bảo Vệ 365, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và ghép các sản phẩm bảo hiểm riêng lẻ để xây dựng nên gói bảo hiểm phù hợp nhu cầu của bản thân và đồng thời tự đặt mua trực tuyến với thao tác đơn giản, dễ dàng. Sản phẩm Bảo vệ 365 hướng đến bảo vệ toàn diện cho khách hàng ở đa dạng lứa tuổi, tại nhiều giai đoạn cuộc sống.” Tính năng này phù hợp với lối sống Do-It-Yourself (DIY) ngày càng trở nên phổ biến với thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Sản phẩm bảo hiểm mới Bảo Vệ 365 mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi vượt trội

Sản phẩm Bảo Vệ 365 bao gồm bốn gói bảo hiểm với quyền lợi bảo hiểm chính trong trường hợp tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do các rủi ro thường gặp và một số quyền lợi bảo hiểm gia tăng tuỳ thuộc vào từng gói bảo hiểm, theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và kết hợp các gói bảo hiểm riêng lẻ lại với nhau tuỳ theo nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, cụ thể:

  • Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản mang đến giải pháp hỗ trợ tài chính và thu nhập trước các rủi ro do Tai nạn;
  • Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao cung cấp giải pháp bảo vệ vượt trội trước các rủi ro thường gặp do Tai nạn bên cạnh việc hỗ trợ tài chính và thu nhập trước các rủi ro khác như ngộ độc thực phẩm, bỏng và gãy xương do tai nạn;
  • Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới mang đến giải pháp hỗ trợ tài chính khi Nằm viện do mắc phải Bệnh nhiệt đới thường gặp như Sốt xuất huyết hoặc Sốt rét hoặc Rubella;
  • Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Ung Thư Và Sức Khỏe là giải pháp bảo vệ toàn diện trước các bệnh hiểm nghèo phổ biến như Bệnh đái tháo đường tuýp 2, Bệnh lý thận, Đột quỵ hoặc Nhồi máu cơ tim và Ung thư nghiêm trọng.

Hanwha Life Việt Nam cũng đồng thời ra mắt trang bán hàng trực tuyến tại địa chỉ http://e.hanwalife.com.vn giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng. Trang bán hàng trực tuyến mới của Hanwha Life Việt Nam được đầu tư cẩn thận về giao diện, bố cục nội dung, hình ảnh cùng công nghệ hiện đại có khả năng tự động tương thích các loại thiết bị điện tử, cho phép khách hàng tra cứu thông tin và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.

Với sản phẩm Bảo Vệ 365, khách hàng chủ động lựa chọn và tham gia ngay trên thiết bị di động cá nhân

Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và tham gia sản phẩm Bảo Vệ 365 ngay trên thiết bị di động cá nhân với hình thức mua dễ dàng thông qua trang bán hàng trực tuyến mới này. Thay vì phải gặp trực tiếp tư vấn tài chính để được giới thiệu và hướng dẫn tham gia bảo hiểm như cách thông thường, người dùng trẻ, vốn có thói quen mua sắm trực tuyến, có thể trực tiếp truy cập vào trang web để tìm hiểu và tham gia chỉ với vài thao tác đơn giản. Quy trình đăng ký nhanh chóng, không cần trải qua các bước kiểm tra y tế và phát hành hợp đồng trực tuyến hỗ trợ khách hàng thuận lợi hơn trong việc sở hữu các sản phẩm mới từ Hanwha Life Việt Nam.

Với sản phẩm Bảo Vệ 365, khách hàng chủ động lựa chọn và tham gia ngay trên thiết bị di động cá nhân

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Bảo Vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến mới, Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365. Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công, khách hàng sẽ nhận thêm Vani Xu trên Ứng dụng Ví Vani trị giá 50% phí bảo hiểm. Vani Xu đã tích lũy có thể đổi sang điểm thành viên đã liên kết tại Vani và sử dụng như tiền mặt. Hình thức tích luỹ điểm thưởng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm rất được giới trẻ ưa chuộng. Công ty mẹ Hanwha Life tại Hàn Quốc đã áp dụng mô hình này nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp khách hàng vừa được bảo vệ, vừa nhận được ưu đãi cho các giao dịch khác trong tương lai. Khi áp dụng vào thị trường Việt Nam, công ty đã điều chỉnh phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Với việc liên kết với ví Vani cho nền tảng số của mình, Hanwha Life mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những lợi ích chăm sóc cá nhân tốt hơn, phù hợp với lối sống lành mạnh, năng động và hiện đại đang dần hình thành tại Việt Nam.

Dương Nga
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả