Cụ thể, trong tháng 7/2018, GO VIET sẽ chính thức ra mắt phiên bản beta của ứng dụng thông qua chương trình "Tiên phong khám phá GO-VIET". Những người dùng và tài xế tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET trong một số khu vực nội thành tại TP. Hồ Chí Minh với hai sản phẩm đầu tiên: đặt xe hai bánh và giao hàng. Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng GO-VIET sẽ được triển khai rộng khắp tại TP. Hồ Chí Minh và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.
GO-VIET được điều hành bởi đội ngũ sáng lập người Việt, với sự trợ giúp của GO-JEK thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cũng như hậu thuẫn về công nghệ và tài chính. Sự ra mắt của GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng đầu tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.
Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập GO VIET -cho biết: Cùng với đội ngũ của GO-JEK, chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đồng thời đem đến nguồn thu nhập ổn định cho hàng chục ngàn tài xế thông qua nền tảng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, được tối ưu hoá riêng cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành nền tảng đa dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ từng bước phát triển hệ sinh thái trên ứng dụng GO-VIET, bắt đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác.
GO-JEK là nền tảng công nghệ đa dịch vụ lớn nhất tại Indonesia, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nguồn thu nhập của hơn một triệu người lái xe và hơn 150.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ông Nadiem Makarim, Người sáng lập và CEO GO-JEK - cho biết: “Mô hình kinh doanh của chúng tôi thành công lớn ở Indonesia vì chúng tôi tập trung vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng và tài xế. Chúng tôi tin rằng các nước khác, trong đó có Việt Nam, cũng có thể tận dụng mô hình này theo cách tương tự”.