Gian hàng "Hà Nội - Đến để yêu" hút khách tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2023

Gian hàng "Hà Nội - Đến để yêu" gây ấn tượng mạnh với khách tham quan tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh ngày 7/9/2023.
Du lịch Hà Nội tạo ấn tượng với “Huyền tích Thăng Long - Ngàn năm di sản” tại VITM Hà Nội 2023Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh: Bước đột phá kích cầu thị trường khách quốc tế

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE 2023 với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững” khai mạc sáng 7/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7) với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng, thu hút hơn 3.500 đại biểu đến từ 45 tỉnh, thành của Việt Nam và 42 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia.

Chương trình được kỳ vọng sẽ có nhiều giải pháp mới cho sự phát triển du lịch bền vững và các vấn đề đang được quan tâm hàng đầu như chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, chiến lược tiếp thị và truyền thông điểm đến, nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ du lịch cùng các xu hướng du lịch xanh, du lịch y tế, du lịch thể thao…

Hội chợ năm nay còn là sự kiện mong đợi của du khách và công chúng với chuỗi hoạt động hấp dẫn được thiết kế cho hơn 25.000 khách tham quan, góp phần quảng bá, kích cầu du lịch nội địa và quốc tế.

Hội chợ lại càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức trong bối cảnh ngành du lịch và các địa phương của Việt Nam đang triển khai mạnh mẽ các giải pháp để thực hiện Nghị quyết số 82 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, nhất là chính sách thị thực mới có hiệu lực từ ngày 15/8/2023.

Tham gia tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) đã xây dựng kế hoạch cụ thể, bài bản nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, du lịch của Hà Nội đến các đối tác trong nước và quốc tế.

Gian hàng
Gian hàng "Hà Nội - Đến để yêu" của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thu hút nhiều khách tham quan, đối tác trong và ngoài nước

HPA cho biết, số liệu về lượng khách du lịch đến Hà Nội hàng năm liên tục tăng trưởng, trong đó phần lớn là khách du lịch châu Á, vì vậy việc tham gia xúc tiến quảng bá tại hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh theo dự kiến sẽ đạt kết quả cao.

Đây cũng là cơ hội tốt để các công ty lữ hành, lưu trú, vận chuyển của Hà Nội giới thiệu quảng bá về tiềm năng du lịch cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, tìm kiếm đối tác, tăng cường hợp tác du lịch thông qua các hoạt động hợp tác, giao thương, trao đổi khách, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch.

Gian hàng
Gian hàng triển lãm du lịch Hà Nội với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" theo mô hình thiết kế 3D
với mô hình Hoàng thành Thăng Long, Khuê Văn Các...

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE 2023 lần này, HPA đã tổ chức gian hàng triển lãm du lịch Hà Nội với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" theo mô hình thiết kế 3D. Gian hàng gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham gia nhờ mô hình Hoàng thành Thăng Long, Khuê Văn Các và một số hình ảnh là những cảnh đẹp của du lịch Hà Nội, di tích lịch sử văn hóa, công trình kiến trúc nổi tiếng của Thủ đô được lồng ghép vào mô hình.

Gian hàng
Trong khuôn khổ Hội chợ, HPA còn cung cấp thông tin, gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm
với các đơn vị kinh doanh du lịch, các hãng lữ hành, khách sạn, dịch vụ

Bên cạnh đó, gian hàng của HPA được dàn dựng công phu với sân khấu trình diễn và khu tiếp khách; khu trưng bày ấn phẩm tuyên truyền quảng bá về du lịch Hà Nội. Tại đây, HPA đã tổ chức phát miễn phí các ấn phẩm giới thiệu chung về du lịch Hà Nội tới bạn bè, du khách, các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tham gia tại sự kiện trên; trưng bày các sản phẩm tour, tuyến đặc trưng của du lịch Hà Nội; trình chiếu clip về Hà Nội đã được phát quảng bá trên kênh truyền hình CNN về du lịch Hà Nội tại gian hàng.

Trong khuôn khổ Hội chợ, HPA còn cung cấp thông tin, gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị kinh doanh du lịch, các hãng lữ hành, khách sạn, dịch vụ liên quan và các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và quốc tế cũng như khách du lịch; giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch tới khách tham quan và đối tác tham dự Hội chợ…

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Quy định

Quy định 'không trộn lẫn nguyên liệu' gây khó cho doanh nghiệp thủy sản

Việt Nam - Bulgaria còn nhiều dư địa để hợp tác thương mại, nâng tầm quan hệ

Việt Nam - Bulgaria còn nhiều dư địa để hợp tác thương mại, nâng tầm quan hệ

Nguồn cung hạn chế, lượng cà phê xuất khẩu có xu hướng giảm

Nguồn cung hạn chế, lượng cà phê xuất khẩu có xu hướng giảm

Việt Nam - Nhật Bản tăng cường hợp tác song phương lĩnh vực lâm nghiệp

Việt Nam - Nhật Bản tăng cường hợp tác song phương lĩnh vực lâm nghiệp

Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam: Tài liệu tham khảo rất có giá trị

Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam: Tài liệu tham khảo rất có giá trị

Ông Lê Triệu Dũng: Hoàn thiện khuôn khổ pháp luật cạnh tranh, kiến tạo môi trường kinh doanh lành mạnh

Ông Lê Triệu Dũng: Hoàn thiện khuôn khổ pháp luật cạnh tranh, kiến tạo môi trường kinh doanh lành mạnh

Điện thoại và linh kiện mất vị trí nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất sang Trung Quốc

Điện thoại và linh kiện mất vị trí nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất sang Trung Quốc

Campuchia là thị trường nhập khẩu phân bón lớn nhất của Việt Nam

Campuchia là thị trường nhập khẩu phân bón lớn nhất của Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (Vilog 2024): Thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (Vilog 2024): Thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics

Hiệp hội, ngành hàng kiến nghị gì với Tham tán nông nghiệp?

Hiệp hội, ngành hàng kiến nghị gì với Tham tán nông nghiệp?

Lượng tồn kho tăng trở lại, giá cà phê xuất khẩu giảm mạnh

Lượng tồn kho tăng trở lại, giá cà phê xuất khẩu giảm mạnh

Quy mô xuất khẩu tăng: Nhiều mặt hàng nguy cơ bị áp thuế phòng vệ thương mại

Quy mô xuất khẩu tăng: Nhiều mặt hàng nguy cơ bị áp thuế phòng vệ thương mại

Cách nào gia tăng kim ngạch xuất khẩu cá tra vào EU?

Cách nào gia tăng kim ngạch xuất khẩu cá tra vào EU?

Khơi thông dòng chảy thương mại, thúc đẩy xuất khẩu trong bối cảnh mới

Khơi thông dòng chảy thương mại, thúc đẩy xuất khẩu trong bối cảnh mới

Doanh nghiệp lúa gạo làm gì để chào giá xuất khẩu có lợi?

Doanh nghiệp lúa gạo làm gì để chào giá xuất khẩu có lợi?

Bắc Giang: Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều chín sớm

Bắc Giang: Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều chín sớm

Đoàn Xúc tiến đầu tư-thương mại tại Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 9/2024

Đoàn Xúc tiến đầu tư-thương mại tại Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 9/2024

Khai mạc Triển lãm chuyên đề các sản phẩm ngành gốm sứ - sơn son thiếp vàng năm 2024

Khai mạc Triển lãm chuyên đề các sản phẩm ngành gốm sứ - sơn son thiếp vàng năm 2024

Giá cà phê xuất khẩu suy yếu, dự báo tăng trở lại sau 2 tuần

Giá cà phê xuất khẩu suy yếu, dự báo tăng trở lại sau 2 tuần

Tăng cường kết nối giao thương khu vực Bắc Trung Bộ

Tăng cường kết nối giao thương khu vực Bắc Trung Bộ

Xem thêm