Thứ tư 25/12/2024 00:37

Giá trị cảm xúc từ Piaggio

Ông Gianluca Fiume - Chủ tịch Piaggio châu Á - Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - chia sẻ: Việc sở hữu một chiếc xe tay ga chỉ là cớ để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc, vậy nên có thể nói, Piaggio không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc!

Tầm nhìn Piaggio

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (100% vốn đầu tư từ Piaggio Group - nhà sản xuất xe máy hàng đầu châu Âu), có trụ sở tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, được cấp Giấy phép Đầu tư vào tháng 10 năm 2007 và đồng thời là trụ sở của Piaggio châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Gianluca Fiume - Chủ tịch Piaggio châu Á - Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam

Piaggio Group đã chọn Việt Nam là thị trường chiến lược của tập đoàn trong kế hoạch phát triển tại khu vực. Piaggio Việt Nam gồm nhà máy lắp rắp xe máy tay ga, nhà máy sản xuất động cơ và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) - Trung tâm R&D duy nhất của Piaggio tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Piaggio Việt Nam không chỉ sản xuất xe máy cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu xe đi khắp nơi trên thế giới. Vào năm 2019, Piaggio Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 1,000,000 xe được sản xuất tại Việt Nam.

Với hơn 900 công nhân viên, Piaggio Việt Nam là nhà máy lớn thứ ba của tập đoàn, xếp sau Pontedera - Ý, và Baramati – Bang Maharashtra – Ấn Độ. Piaggio Group hướng tới những thiết kế công nghệ bền vững, thông minh, hiệu quả, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ cao nhằm tái phát minh tương lai của phương tiện di chuyển. Tầm nhìn của Piaggio Group là định hình cách con người di chuyển trong tương lai, dự đoán nhu cầu và nguyện vọng của họ, phân tích hướng phát triển của mạng lưới giao thông tại các thành phố, cung cấp những giải pháp di chuyển cho con người thông qua các thương hiệu huyền thoại và nổi tiếng của tập đoàn.

Hướng tới tăng trưởng bền vững, Piaggio Việt Nam áp dụng nhất quán trên mọi phương diện của chiến lược “KHÔNG TỲ VẾT” với những giá trị cốt lõi: Quan tâm đến từng cá nhân; Chú trọng chất lượng; Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng. Công ty cũng tập trung nuôi dưỡng sự phát triển của mỗi nhân viên, trao quyền để họ khám phá năng lực của bản thân và gặt hái những thành quả trong sự nghiệp. Điều này tạo nên những cách tiếp cận khác nhau để thu hẹp khoảng cách thế hệ và sự khác biệt trong tính cách của tất cả nhân viên, từ đó hình thành một môi trường làm việc hạnh phúc với nhiều cơ hội phát triển. Chiến lược đại diện cho văn hóa doanh nghiệp cởi mở và hiệu quả, tạo cho nhân viên cơ hội được lắng nghe và đạt được những mục tiêu cá nhân.

Thêm vào đó, công ty luôn chú trọng vào chất lượng, không chỉ với các sản phẩm thương mại bán ra thị trường, mà ở cả các sản phẩm công việc nội bộ được phân phối giữa các phòng ban trong công ty, để luôn đảm bảo chất lượng cao nhất ở mọi cấp độ. Xây dựng niềm tin và uy tín thông qua chất lượng sản phẩm và công việc là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của Piaggio.

Kể từ khi ra nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Piaggio Việt Nam đã đánh dấu một bước ngoặt trên thị trường xe máy bằng việc đưa ra định nghĩa về xa tay ga cao cấp và thiết lập phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Công ty đi đầu trong việc phá vỡ những giới hạn trong phân khúc xe tay ga cao cấp với những dấu mốc đầu tiên tại Việt Nam: Là nhà sản xuất xe máy khởi xướng phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam - ra mắt Vespa LX sản xuất tại Việt Nam năm 2009; là nhà sản xuất xe máy đầu tiên kiến tạo phân khúc xe tay ga bánh lớn: Ra mắt Piaggio Liberty năm 2011; là nhà sản xuất xe máy đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành xe máy lên đến 3 năm từ năm 2013; là nhà sản xuất xe máy đầu tiên đưa công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiên tiến vào xe máy từ năm 2015, trên phiên bản Piaggio Liberty. Đến nay đã áp dụng công nghệ ABS trên tất cả các dòng sản phẩm của Piaggio và Vespa.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với Piaggio Việt Nam, mỗi khách hàng đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Công ty luôn trân trọng, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đều đặc biệt theo cách riêng và Piaggio luôn nỗ lực để khiến họ hài lòng, hạnh phúc, gắn bó lâu dài với thương hiệu và trở thành những đại sứ đặc biệt của Piaggio.

Vespa phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập

Ngoài ra, công ty rất chú trọng đến trách nghiệm xã hội. Piaggio cam kết trách nhiệm của mình với các vấn đề môi trường thông qua việc giảm khí thải, chung tay hạn chế ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu và bảo vệ hạnh phúc của thế hệ tương lai. Công ty cũng luôn chú ý đến các vấn đề xã hội xuyên suốt vòng đời sản phẩm. Các chính sách được ban hành để đảm bảo tối đa trách nhiệm của công ty với môi trường và tận dụng triệt để mọi nguồn lực được sử dụng ở mỗi giai đoạn, từ khâu nhập nguyên liệu thô đến các phân đoạn sản xuất, phân phối hàng hóa và khâu xử lý cuối cùng trong vòng đời của chiếc xe.

Mặc dù phải trải qua những khó khăn với tác động của dịch bệnh toàn cầu, Piaggio châu Á - Thái Bình Dương trong đó có Piaggio Việt Nam liên tục 3 năm liên tiếp 2019-2021 gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của năm trước đó. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng 3 năm liên tiếp nhận danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Công ty hướng tới một năm 2022 lớn mạnh với phương thức phát triển lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ KHÔNG TỲ VẾT với những CÂU CHUYỆN CẢM XÚC đích thực.

Với tầm nhìn rõ ràng, mục tiêu của công ty là biến Việt Nam trở thành thị trường số 1 trên bản đồ phát triển của Tập đoàn Piaggio và tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong chiên lược phát triển của tập đoàn tại khu vực.

Piaggio Việt Nam đang sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng toàn cầu thuộc thương hiệu Vespa (Primavera, Sprint, GTS series, LX series) và thương hiệu Piaggio (Liberty, Medley, Zip); đồng thời, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm xe máy phân khối lớn thuộc Piaggio Group là thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi.
Tiến Anh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Hòa Bình sẽ xử lý cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!