Thứ năm 24/04/2025 00:00

FWD Việt Nam tiếp tục nâng tầm trải nghiệm khách hàng với trợ lý công nghệ Fi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa ra mắt trợ lý công nghệ Fi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và số hoá trải nghiệm khách hàng.

Được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, trợ lý công nghệ Fi (phiên âm tiếng Việt: "Phi") có khả năng tương tác hai chiều và giải đáp khách hàng với các thông tin liên quan đến bảo hiểm FWD một cách dễ dàng và nhanh chóng từ thông tin sản phẩm, hướng dẫn đóng phí và nhận hợp đồng bảo hiểm… đến hướng dẫn cập nhật hoặc điều chỉnh thông tin hợp đồng, các bước yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…Bên cạnh đó, trợ lý công nghệ Fi hoạt động 24/7 và có thể hỗ trợ khách hàng đồng thời qua điện thoại (voicebot) và qua tin nhắn (chatbot), từ đó có thể phục vụ khách hàng liên tục trên nhiều phương thức khác nhau.

Trợ lý công nghệ Fi giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt 24/7

Trước đó, FWD cũng đã ứng dụng hiệu quả trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, điện toán đám mây… và xây dựng một hệ sinh thái công nghệ thông minh tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, qua đó mang đến khách hàng hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Đến nay, FWD là doanh nghiệp tiên phong loại bỏ hoàn toàn giấy tờ và tiền mặt trong giao dịch, phát hành 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử và số hóa mọi quy trình để giúp trải nghiệm của khách hàng ngày một thuận tiện và đơn giản hơn.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2016, FWD Việt Nam tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

PV
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Tin cùng chuyên mục

Sáp nhập tỉnh thành: Động lực mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ

Trục lợi bảo hiểm: Đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”

Từ ngày 1/7/2025, nhóm đối tượng nào được tăng lương hưu?

Người không có lương hưu nhận trợ cấp hàng tháng từ 1/7

Prudential duy trì biên thanh khoản cao 193%

Manulife Việt Nam công bố báo cáo tài chính năm 2024

3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng bảo hiểm y tế

Điều kiện đóng bảo hiểm xã hội của lao động nước ngoài

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án “Đến trường an toàn” với Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh

Manulife phát động cuộc thi “Đổi mới vì tương lai dân số Châu Á"

Các quỹ mở của Manulife IM Việt Nam đồng loạt báo lãi

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2024 vượt mốc 2.000 tỷ đồng

10 bảo hiểm xã hội khu vực hoạt động từ 1/4

Tập đoàn Prudential công bố báo cáo tài chính thường niên năm 2024: Từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược 2027

Bảo hiểm nhân thọ như nắng sau mưa

Từ 1/7/2025: Giảm năm đóng, mức lương hưu thay đổi ra sao?

Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính Quận 1, TP. HCM

AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A cho Tổng Công ty Bảo hiểm PVI

Từ 1/7/2025: Nghỉ ốm nửa ngày được hưởng chế độ ốm đau

Thay đổi điều kiện hưởng lương hưu đối với lao động Việt Nam ở nước ngoài