Thứ ba 22/04/2025 12:23

Ford Everest dẫn đầu doanh số phân khúc SUV hạng trung tháng 7/2020

Theo công bố mới nhất về doanh số bán lẻ của Ford Việt Nam, vượt qua những biến động từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc như: Ford Ranger, Ford Everest, Ford Explorer và Ford Transit đã giúp hãng xe này đạt doanh số 10.645 xe cộng dồn từ đầu năm tới nay.

Trong đó, chỉ tính riêng trong tháng 7, Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe được giao tới tay khách hàng. Đáng chú ý trong kết quả bán hàng tháng 7/2020 của Ford Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Everest vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tháng tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra.

Ford Everest dẫn đầu doanh số phân khúc SUV hạng trung tháng 7/2020

Ford Everest sở hữu các tiện nghi và công nghệ an toàn giúp cho công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Đồng thời, khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục bất cứ cung đường nào cũng khiến chiếc xe trở thành SUV dành cho gia đình được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.

Ranger vẫn giữ ngôi đầu bảng của phân khúc bán tải với doanh số 5.492 xe tính từ đầu năm đến nay, chiếm gần 60% thị phần của phân khúc. Tháng 7 ghi nhận doanh số dòng xe này tăng 13%, với 1.028 xe bán ra.

Ranger vẫn giữ ngôi đầu bảng của phân khúc bán tải

Chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 628 xe, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn. Doanh số tháng 7 của Explorer đạt 154 xe, tăng 8% so với tháng trước đó. Explorer không không ngừng thu hút sự quan tâm từ khách hàng với sức hấp dẫn đến từ động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng thiết kế tinh xảo, tiện nghi hàng đầu và các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh, SUV đô thị EcoSport ghi nhận 286 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 7, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay lên 1.297 xe.

Ford Tourneo đã đóng góp 170 xe vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay. Đặc biệt, doanh số bán lẻ trong tháng 7 của mẫu xe MPV 7 chỗ này tăng gấp đôi so với tháng trước, với 48 xe bán ra.

Ford Transit vẫn là dòng xe đứng đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam tới nay, với doanh số 7 tháng đầu năm đạt 590 xe. Khu vực xe thương mại bị ảnh hưởng nặng nề bởi những tác động của COVID-19 lên nền kinh tế và đặc biệt là du lịch. Ford Transit và Tourneo có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe cũng như các gia đình và đang mong chờ cơ hội phục hồi sau đại dịch.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Độc, lạ nam thanh niên dành 30 ngày phượt 10.000 km

Toyota Việt Nam triệu hồi xe Wigo để cập nhật phần mềm điều khiển động cơ và thay thế ốp nắp ca-pô xe Alphard

Sản lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tăng mạnh

Những mẫu xe điện khí hóa mới cập bến thị trường Việt

Di chuyển xanh- chiến lược phát triển bền vững của Honda Việt Nam

Cập nhật phần mềm điều khiển động cơ xe Wigo và thay thế ốp nắp ca-pô xe Alphard

Thuế tiêu thụ đặc biệt xe hybrid: Nên giảm ra sao?

Honda Việt Nam 'tiếp lửa đam mê' cho khách mua xe Winner X

Thuế tiêu thụ đặc biệt xe hybrid, pickup: Điều chỉnh thế nào?

Thị trường ô tô giảm giá mạnh, khách hàng hưởng lợi lớn

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về triệu hồi xe Honda CB650R và CBR650R

Honda ICON e: Hành trình kiến tạo tương lai giao thông xanh

Mẫu xe Omoda C5 Luxury giá gây sốc có gì đặc biệt?

Xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000, Toyota đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Toyota triệu hồi gần 3.600 xe Wigo lỗi điều khiển động cơ

Honda tính hướng khi doanh số sụt giảm tại Trung Quốc

Giá xe máy Lead 12/3: Giá đại lý thấp hơn đề xuất

Xe điện thúc đẩy tăng trưởng doanh số ô tô Indonesia

Lý do doanh số ô tô Trung Quốc tăng trong 2 tháng đầu năm

Sản xuất ô tô: Apple 'chịu thua', Xiaomi phát triển