Thứ ba 29/04/2025 16:33

Doanh nghiệp hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023

Một số doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đã hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023”.

Tại sự kiện hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023” do TikTok Việt Nam, Tập đoàn KIDO và kênh mua sắm giải trí - xúc tiến thương mại E2E tối 26/11, ông Nguyễn Thế Quang - Phó cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương)- cho biết: Chương trình Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023 có mục tiêu kích cầu tiêu dùng trong nước bằng cách thu hút người dân tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số. Qua đó, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử vùng, tăng cường nhận thức của người dân với thương mại điện tử và thúc đẩy việc đầu tư, phát triển hạ tầng, giải pháp công nghệ của doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023” tổ chức tối 26/11

Bên cạnh đó, chương trình triển khai trên môi trường trực tuyến với nhiều ưu đãi và trải nghiệm đối với các sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước.

Đặc biệt, chương trình cũng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng các giải pháp thanh toán điện tử, hướng đến phát triển giải pháp thanh toán đảm bảo trong thương mại điện tử là nền tảng để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến.

Theo ông Quang, để hiện thực hóa các mục tiêu nêu trên, trong suốt thời gian qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã chủ trì phối hợp cùng với các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp xây dựng kế hoạch triển khai một loạt các nội dung hoạt động sẽ diễn ra trong Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến từ ngày 27/11 đến hết ngày 3/12/2023.

Theo đó, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tham gia vào các hoạt động cụ thể như: Hội nghị phát triển thương mại điện tử Việt Nam; sự kiện trực tuyến 60h mua sắm trên các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam; Lễ hội trải nghiệm thương mại điện tử và âm nhạc tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội…

Ông Quang cho rằng, hoạt động “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2023” được tổ chức bởi Tập đoàn KIDO là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp, thể hiện sự chung tay của các doanh nghiệp cùng với cơ quan quản lý trong việc phát triển thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Được biết, E2E là kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng social do Tập đoàn KIDO đầu tư với sự đồng hành của TikTok Việt Nam. Đồng hành cùng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023, kênh E2E sẽ đăng tải những thông tin, video clip về chương trình, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình; đẩy mạnh triển khai các giải pháp tuyên truyền, phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng; kết nối các nhãn hàng, đối tác của dự án E2E, cùng với đó là các hiệp hội doanh nghiệp là đối tác chiến lược của E2E…

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

'Đón lộc kinh doanh' tại Agribank khi mở tài khoản mới

Khuyến mại sâu, có mẫu xe được hỗ trợ hàng trăm triệu đồng

Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'