Đà Nẵng: Người dân chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19

Để đảm bảo thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, TP. Đà Nẵng đã đưa ra quy định người dân cứ 3 ngày đi chợ 1 lần và được người dân đồng tình ủng hộ. Cùng lúc này, dịch vụ “Đi chợ hộ” trên ứng dụng VinID ngay lập tức trở thành một giải pháp vô cùng hữu ích khi vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của người dân, vừa đảm bảo phòng chống dịch bởi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc giao hàng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, nhiều người dân TP. Đà Nẵng thay vì mua hàng trực tiếp tại các chợ, siêu thị đã chuyển sang mua hàng trực tuyến. Tính năng “đi chợ hộ” của VinID trở thành giải pháp tối ưu khi đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm của người tiêu dùng, giúp người dân vừa thực hiện tốt quy định giãn cách xã hội, vừa an toàn phòng chống dịch, vừa tiện lợi. Thực tế, trong 7 ngày triển khai dịch vụ này tại địa phương, VinID đã chứng tỏ sức hút của dịch vụ này với 20.000 đơn đặt hàng và truy cập mỗi ngày. Những sản phẩm được đặt mua nhiều nhất như thịt tươi sống, rau củ quả, thủy hải sản, gạo và các mặt hàng đồ khô như mỳ tôm, đồ hộp…

Đà Nẵng: Người dân chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19
Người dân Đà Nẵng nghiêm túc chấp hành quy định đi chợ 3 ngày/lần của chính quyền thành phố

Liên kết với VinMart - chuỗi siêu thị lớn nhất Việt Nam, VinID đem đến cho người dân Đà Nẵng hơn 1000 mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng. Điểm nhấn nổi bật của dịch vụ “đi chợ hộ” là quy trình đóng gói, bảo quản và giao hàng được đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của VinMart. Thực phẩm tươi sống được sử dụng các phương pháp bảo quản tốt nhất, giao hàng đạt chuẩn, đảm bảo tươi ngon trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, các nhân viên giao hàng phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn khi tiếp xúc như đảm bảo đeo khẩu trang, găng tay, và giữ khoảng cách an toàn với người nhận, kết hợp với quy trình thanh toán không dùng tiền mặt, hạn chế tối đa tiếp xúc thông qua điểm tích luỹ và ví điện tử VinID Pay giúp người dân yên tâm phòng dịch.

Chị Thu Minh, giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi biết đến dịch vụ đi chợ hộ trên ứng dụng VinID qua lời kể của các giáo viên cùng trường. Sau khi dùng thử 3 ngày và đặc biệt hôm nay khi toàn thành phố phải thực hiện đi chợ luân phiên theo ngày chẵn lẻ, tôi chuyển hẳn sang đặt hàng trên ứng dụng VinID vì sự tiện lợi, đặc biệt vẫn nhận được đúng các sản phẩm chất lượng từ VinMart như tự đi mua sắm.”

Trong khi đó, anh Thái Sơn - nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng, thì lựa chọn Đi chợ Online của VinID giúp anh có thể mua sắm bất kỳ lúc nào mà không bị giới hạn ngày như khi đi mua đồ ở chợ truyền thống. “Không những vậy, khi mua hàng còn được miễn phí giao hàng và tặng kèm phiếu ưu đãi,” anh Sơn cho biết.

Đà Nẵng: Người dân chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19
Đi chợ Online của VinID là giải pháp đi chợ an toàn, giúp người dân an tâm hơn trong mùa dịch

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn mua sắm, chất lượng hàng hóa và giá cả bình ổn cho người tiêu dùng, VinID cũng dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ này. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 26/08/2020, khách hàng lần đầu đăng ký tài khoản VinID sẽ nhận được gói ưu đãi "Deal Đại phát" trị giá 888.000VNĐ, áp dụng thanh toán cho các giao dịch trên VinID như: Mua hàng tại VinMart và VinMart+; Ăn uống, Mua sắm, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán Hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet…

Đối với khách hàng mới, VinID dành tặng mã ANTAM (HSD: 10/08 - 31/08) với mức giảm giá 50% (tối đa 50.000VNĐ) khi sử dụng tính năng "Đi chợ online" trên ứng dụng.

Là đơn vị tiên phong đưa những công nghệ mua sắm hiện đại về Việt Nam, VinID mong muốn chung tay cùng Chính phủ và người dân ứng phó dịch Covid-19, đồng thời đưa ra giải pháp thiết thực, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Trước đó, "Đi chợ Online" đã ra mắt thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 3/2020 vừa qua. Cho đến hiện tại, tính năng này của VinID vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người dân tại 2 thành phố này, qua đó chứng minh được sự tin tưởng của khách hàng về một phương tiện mua sắm an tâm-an toàn.

Để “Đi chợ Online” trên ứng dụng VinID, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng VinID

Bước 2: Chọn tính năng "Đi chợ"

Bước 3: Cập nhật địa chỉ nhận (có địa chỉ trong vòng bán kính 10km tính từ siêu thị VinMart) và lựa chọn những món hàng cần mua.

Bước 4: Tiến hành thanh toán

Thông tin chi tiết về dịch vụ Đi chợ online trên ứng dụng VinID vui lòng xem tại địa chỉ: https://id.vin/Hua

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Theo các chuyên gia, tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô của thương mại điện tử là tính không bền vững, thiếu sự liên kết giữa các vùng.
Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Theo các tổ chức nhận định, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2024.
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Toàn tỉnh Bắc Giang có 1.116 hợp tác xã, việc tiếp cận nguồn vốn của các hợp tác xã hiện được tỉnh Bắc Giang quan tâm nên đã phát huy được hiệu quả kinh tế.
VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

Theo VECOM, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm.

Tin cùng chuyên mục

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.
Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Sáng nay (ngày 20/4) diễn ra Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc.
Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Mặc dù sàn thương mại điện tử được nhận định là giải pháp cứu tinh cho nông sản nhưng để nông sản lên sàn trụ vững còn nhiều việc phải làm.
Kỳ cuối:

Kỳ cuối: 'Rút ngắn' khoảng cách thương mại xuyên biên giới

Để hiện thực hoá giấc mơ đưa hàng Việt xuyên biên giới cần bản lĩnh "dám mơ lớn" của chính doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý Nhà nước và Chính phủ.
Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Từ doanh thu tăng trưởng vượt mong đợi, doanh nghiệp cho rằng, sàn thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm Việt ra quốc tế.
Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Chuyến thăm gần đây của Giám đốc điều hành Tim Cook ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng của Apple.
Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Xuất khẩu trực tuyến-thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu, là thời cơ 'vàng' để hàng Việt vươn xa.
Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Để hoàn thành nhiệm vụ cả năm, ngành thuế sẽ đẩy mạnh truy thu nợ thuế, gia tăng quản lý thuế trên các sàn thương mại, kinh doanh trực tuyến, livestream...
Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 44/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 năm 2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Thương mại điện tử đã thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt, điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online.
Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử là sân chơi tuyệt vời, mở rộng thêm thị trường người đọc, người bán và ngành sách nói chung, song, cần nhiều giải pháp ngăn chặn sách lậu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.
Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động