Thứ năm 24/04/2025 00:02

Công ty FWD Việt Nam dẫn đầu ngành bảo hiểm về trải nghiệm khách hàng

Công ty FWD Việt Nam tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Theo FWD Việt Nam, vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam được đánh giá trong Báo cáo về trải nghiệm khách hàng xuất sắc toàn cầu 2022 của KPMG.

FWD Việt Nam dẫn đầu ngành bảo hiểm về trải nghiệm khách hàng

Cũng theo báo cáo của KPMG, FWD Việt Nam là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam - cho biết: “Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệvoicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD Việt Nam đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

Theo kết quả khảo sát, FWD Việt Nam được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”, cho thấy FWD đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng, qua đó, khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm năm 2024

Trục lợi bảo hiểm: Đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”

Từ ngày 1/7/2025, nhóm đối tượng nào được tăng lương hưu?

Người không có lương hưu nhận trợ cấp hàng tháng từ 1/7

Prudential duy trì biên thanh khoản cao 193%

Manulife Việt Nam công bố báo cáo tài chính năm 2024

3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng bảo hiểm y tế

Điều kiện đóng bảo hiểm xã hội của lao động nước ngoài

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án “Đến trường an toàn” với Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh

Manulife phát động cuộc thi “Đổi mới vì tương lai dân số Châu Á"

Các quỹ mở của Manulife IM Việt Nam đồng loạt báo lãi

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2024 vượt mốc 2.000 tỷ đồng

10 bảo hiểm xã hội khu vực hoạt động từ 1/4

Tập đoàn Prudential công bố báo cáo tài chính thường niên năm 2024: Từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược 2027

Bảo hiểm nhân thọ như nắng sau mưa

Từ 1/7/2025: Giảm năm đóng, mức lương hưu thay đổi ra sao?

Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính Quận 1, TP. HCM

AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A cho Tổng Công ty Bảo hiểm PVI

Từ 1/7/2025: Nghỉ ốm nửa ngày được hưởng chế độ ốm đau

Thay đổi điều kiện hưởng lương hưu đối với lao động Việt Nam ở nước ngoài