Thời trang là nhóm giữ vị thế áp đảo trên sàn thương mại điện tử bán được 100.762 sản phẩm (62,6% doanh số) và thu về 10,97 tỉ đồng (80,03% doanh thu).
Với quyết tâm nâng tầm giá trị và tạo dựng sân chơi nhan sắc đẳng cấp, sự hợp tác giữa Hoàng Thành Media và Báo Tiền Phong sẽ mở ra bước ngoặt mới cho cuộc ...
Bắc Âu là điểm đến của nhiều hội chợ thương mại thời trang, đây là cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt muốn mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu trong ngành.
Đồng hành và tri ân với người tiêu dùng, nhiều thương hiệu thời trang đã bung ra các chương trình giảm giá sâu, tăng trải nghiệm cho người dùng.
Làm thế nào để khuyến nghị, định hướng người tiêu dùng hướng tới sống xanh đã và đang là trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay, trong đó có ngành thời trang.
Miền Bắc đón đợt không khí lạnh đầu tiên trong năm. Theo đó, thị trường quần áo mùa đông cũng bắt đầu 'ấm' dần lên, các cửa hàng thời trang nhộn nhịp hơn...
Mùa mua sắm cuối năm tại Hà Nội vốn sôi động, nay lại trở nên ảm đạm khi các cửa hàng thời trang tại chợ truyền thống và trung tâm thương mại đều vắng khách.
Tối 18/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt.
Cận kề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, hàng loạt cửa hàng thời trang tung khuyến mãi hấp dẫn, tuy nhiên sức mua rất thấp.
Mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng ngày càng được nâng lên, hàng Việt đang ngày càng có thế mạnh, chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.