Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng từ 200 doanh nghiệp quốc tế; là cầu nối giúp thương hiệu Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Sự kết hợp hai thương hiệu thời trang Việt – ECOCHIC và CANIFA trong BST “Knit The Confidence – Dệt chất lượng, khoác phong cách” mang đến làn gió mới cho Thu Đông 2025.
Tối 30/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc “Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025”.
Với quyết tâm nâng tầm giá trị và tạo dựng sân chơi nhan sắc đẳng cấp, sự hợp tác giữa Hoàng Thành Media và Báo Tiền Phong sẽ mở ra bước ngoặt mới cho cuộc thi
Đồng hành và tri ân với người tiêu dùng, nhiều thương hiệu thời trang đã bung ra các chương trình giảm giá sâu, tăng trải nghiệm cho người dùng.
Làm thế nào để khuyến nghị, định hướng người tiêu dùng hướng tới sống xanh đã và đang là trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay, trong đó có ngành thời trang.
Mùa mua sắm cuối năm tại Hà Nội vốn sôi động, nay lại trở nên ảm đạm khi các cửa hàng thời trang tại chợ truyền thống và trung tâm thương mại đều vắng khách.
Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
Các công ty trong lĩnh vực thời trang denim của Việt Nam tham dự Triển lãm Denim Bangladesh- triển lãm quốc tế lần thứ 16 về ngành công nghiệp thời trang denim.
Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
Đến năm 2028, dân số siêu giàu Việt Nam sẽ đạt 978, tăng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 châu Á-Thái Bình Dương, vượt Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore.
UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề: "Mùa nhẹ thênh thang”, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng.