Tin tức về các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên báo Công Thương điện tử
Xây dựng thương hiệu
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11
Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Nghệ An: Đưa thương hiệu trà Shan Tuyết Huồi Tụ vươn tầm thế giới
Từ bỏ công việc xuất, nhập khẩu, anh Vũ về TP. Vinh khởi nghiệp với ước vọng làm cầu nối lan tỏa thương hiệu trà Shan Tuyết Nghệ An vươn tầm thế giới.
Thương hiệu hồ tiêu Việt Nam giữ vững vị thế ở thị trường CPTPP
Việc xây dựng được thương hiệu hồ tiêu, cây gia vị ở thị trường CPTPP sẽ giúp sản phẩm được nhận diện rõ hơn và mang lại giá trị xuất khẩu cao hơn.
Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng
Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.
Chung tay xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi
Việt Nam có hàng ngàn sản phẩm miền núi có chất lượng cao. Xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi là giải pháp quan trọng nâng cao giá trị.
PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sản phẩm Phân bón Phú Mỹ vừa vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh”.
Sắp diễn ra Triển lãm ngành gốm sứ và đá khu vực Đông Nam Á
Từ ngày 11 - 13/12/2024, Triển lãm ASEAN Ceramics & ASEAN Stone 2024 (tương lai của ngành gốm sứ và đá tự nhiên Đông Nam Á) sẽ được tổ chức tại TP.HCM.
Gạo Việt đối diện với những ‘cơn sóng’ nhẹ
Xuất khẩu gạo sang thị trường Trung Quốc giảm mạnh; Indonesia bất ngờ ‘quay xe’ huỷ chào thầu mua 340.000 tấn gạo. Gạo Việt đối diện với những cơn sóng nhẹ.
Ninh Bình: Tập huấn phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến
Sự kiện được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình cập nhật những xu hướng mới nhất và kinh doanh hiệu quả trong thương mại điện tử.
Phát huy nghề thổ cẩm Lào tại Điện Biên: Biến giá trị văn hóa thành nguồn lực
Với những nét riêng biệt, sản phẩm dệt thổ cẩm của dân tộc Lào tại Điện Biên mong muốn vươn xa hơn, trở thành một thương hiệu đặc sắc trên thị trường.