Tin tức về các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên báo Công Thương điện tử
Tin tức về các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên báo Công Thương điện tử
Ngành gỗ họp bàn tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu năm 2024
Dù tăng trưởng xuất khẩu gỗ và lâm sản 2 tháng đầu năm 2024 đạt 47,4%, nhưng ngành gỗ đang đối diện với khó khăn cả từ thị trường đến vấn đề nội tại.
AirAsia MOVE ra mắt giao diện mới
AirAsia MOVE, tiền thân là AirAsia Superapp, ngày 6/3 đã chính thức ra mắt biểu tượng mới cho ứng dụng trên App Store (iOS) và Play Store (Android).
Xuất siêu tăng kỷ lục, đâu là lý do chính?
Doanh nghiệp dần thích ứng với yêu cầu nhà nhập khẩu, sự gia tăng sử dụng nguyên vật liệu trong nước,… đã đưa cán cân thương mại xuất siêu 4,72 tỷ USD.
Vinacafé và hành trình vươn tới thị trường quốc tế
Sau 56 năm theo đuổi hương vị nguyên bản, đến nay, Vinacafé tiếp tục vươn ra thế giới và chinh phục những thị trường cà phê khó tính.
Thương hiệu gạo Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ thế giới?
Dù trong Top các nước đứng đầu về sản lượng xuất khẩu gạo nhưng thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới.
Lai Châu: Phát triển vùng trồng chè cổ chất lượng cao và sâm tại huyện Sìn Hồ
Ngày 25/2, đại diện UBND tỉnh Lai Châu và một số doanh nghiệp đã đi khảo sát sát vùng trồng chè cổ chất lượng cao và sâm tại huyện Sìn Hồ.
Tỷ phú miền Tây kể chuyện bén duyên, làm giàu với trái thanh nhãn
Anh Châu Thanh Triều với tóc dài, thân hình lực lưỡng, luôn nở nụ cười trên môi khi trò chuyện kể lại quá trình trồng thanh nhãn để bán xuất khẩu sang Mỹ.
Nâng tầm thương hiệu cà phê Tây Nguyên
Ước mơ nâng tầm thương hiệu cà phê Tây Nguyên luôn sôi sục trong người con của vùng đất đại ngàn, từ đó, sản phẩm “Ê Đê Café” có mặt khắp trong và ngoài nước.
Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh
Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường vừa tổ chức buổi lễ “Gặp mặt – Tri ân khách hàng đối tác năm 2023 và triển khai hoạt động hợp tác năm 2024”.
Thương hiệu TP. Hồ Chí Minh - Đổi mới và bền vững hướng ra thị trường quốc tế
Muốn tiến ra thị trường quốc tế, doanh nghiệp cần chuẩn bị hành trang từ việc xây dựng thương hiệu mạnh đến triển khai chiến lược tiếp cận thị trường bài bản.