Cập nhật các tin tức về sản phẩm thực phẩm chức năng trên Báo Công thương điện tử
Thực phẩm chức năng
Thế Anh 28 tiếp thị cho DHC Việt Nam: Mập mờ tên gọi sản phẩm
Hầu hết các sản phẩm DHC được gắn giỏ hàng trên kênh Tiktok Theanh 28 Entertainment không được gọi đúng với tên được cấp trên Giấy xác nhận nội dung quảng cáo.
Quảng cáo xịt họng Abipolis không đúng với giấy xác nhận nội dung quảng cáo
Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha đã quảng cáo xịt họng Abipolis không đúng như giấy xác nhận nội dung quảng cáo được cơ quan chức năng cấp.
Thanh Hóa: Xử phạt 2 cơ sở của Phòng khám 400 vì bán hàng nhập lậu
Hai cơ sở của Phòng khám 400 vừa bị xử phạt vì hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu; đồng thời buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp và tiêu huỷ toàn bộ ...
Thế giới hàng Nhật nội địa Gyomu bán hàng không tem nhãn phụ tiếng Việt
Nhiều sản phẩm bày bán tại Cửa hàng Thế giới hàng Nhật nội địa Gyomu không có tem nhãn phụ tiếng Việt.
Thanh Hóa: Quản lý thị trường vào cuộc xác minh Phòng khám 400 bán thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành xác minh nội dung phản ánh Phòng khám 400 bán thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.
Diễn viên Việt Anh có 'nổ' công dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lifamax?
Dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng diễn viên Việt Anh vẫn giới thiệu sản phẩm Lifamax có nhiều công dụng khiến người tiêu dùng lầm tưởng đây là thuốc chữa bệnh
“Ông lớn” dinh dưỡng miễn dịch bắt tay cùng nhà máy sản xuất sữa hàng đầu New Zealand
Care For Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng miễn dịch chủ động với hơn 10 năm có mặt tại thị trường
80% quảng cáo thực phẩm chức năng vi phạm đạo đức kinh doanh, gây bức xúc
Đây là thống kê được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đưa ra tại tọa đàm "Đạo đức trong quảng cáo thực phẩm chức năng" diễn ra ngày 29/5 tại Hà Nội.
Siberian Wellness Eco Camp – hành trình truyền cảm hứng về lối sống bền vững và dự án hướng tới cộng đồng
Siberian Wellness tổ chức sự kiện Eco Camp dành cho 500 đối tác chiến lược, khách hàng nhằm đào tạo kiến thức thực hành lối sống thân thiện với môi trường.
Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024 tổ chức tại Singapore.