Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024 tổ chức tại Singapore.
Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn Vinalink Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Vxebra

Khẳng định thương hiệu nhờ vị trí Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định, Vinalink Group vinh dự và tự hào đạt “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024”. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của sự kiện lớn “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024”, và Lễ công bố ASEAN Award 2024 lần thứ 5, tổ chức trang trọng tại Singapore.

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Đại diện Vinalink Group nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

“Giải thưởng danh giá này là cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu nỗ lực vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế thương hiệu của Vinalink Group trên thị trường ASEAN và là động lực giúp Vinalink Group vững vàng hơn trên hành trình khẳng định sứ mệnh chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu” - ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ.

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực Asean; chất lượng cao theo tiêu chuẩn hiện hành của các cơ quan quản lý; mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực Asean; giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt; kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ rộng khắp; mẫu mã, bao bì, hình dáng của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo; thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng Asean.

Nỗ lực xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu

Hành trình 19 năm, Vinalink Group luôn kiên định với nỗ lực giúp người tiêu dùng Việt Nam có cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn, “khỏe trong đẹp ngoài”.

Đến nay, công ty đã nghiên cứu, sản xuất thành công và liên tục cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại trên thế giới.

Hầu hết nguyên liệu sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm.

Đặc biệt, Vinalink Group đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công chế phẩm sinh học DeltaImmunes® trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: Caphelink New, Kidsmune max, Genecel Max, Jointlink Max, Cardiopro Max… Sự xuất hiện của DeltaImmunes® trong thành phần công thức đã giúp các sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Như một hành động tái khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, mới đây, Vinalink Group vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra với bộ sản phẩm Orico chuyên về chăm sóc da.

Vxebra Orico khác biệt và độc đáo bởi sử dụng công nghệ độc quyền Bio - Quantum, với bảng thành phần "xa xỉ" gồm Exo-P™ và nước Quantum.

Trong đó, Exo-P™ là sản phẩm của quá trình lên men vi sinh vật, hoạt chất đột phá, nguyên liệu đặc biệt đến từ nước Pháp, được ví như "viên ngọc quý" trong ngành làm đẹp, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, tạo lớp màng bảo vệ ngăn các tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm tấn công làn da, bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa sớm, giúp da chống lại các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và đàn hồi, phục hồi các tổn thương. Đặc biệt, Exo-P™ có khả năng giữ nước gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid, giúp da luôn ẩm mịn và mềm mại, đồng thời giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Bên cạnh đó, nước Quantum là loại nước có tính kiềm, chỉ số ORP âm, giàu hydrogen được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến. Kích thước phân tử của nó chỉ nhỏ bằng một phần năm so với nước bình thường. Nhờ kích thước siêu nhỏ này, dưỡng chất trong sản phẩm qua sự hỗ trợ của nước Quantum có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, đạt đến tầng sâu hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Cấu trúc phân tử độc đáo của Quantum còn giúp tăng cường giữ nước và chống oxy hóa cho da. Do đó, sử dụng Vxebra thường xuyên sẽ giúp da luôn ẩm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh.

Bên cạnh Exo-P™ và Quantum, các sản phẩm của Vxebra Orico còn có bảng thành phần chứa nhiều thảo dược đắt giá như chiết xuất Sâm Triều Tiên, chiết xuất Cúc kim tiền, chiết xuất Hoa Cỏ Ba Lá, chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc,...

Chất lượng nguyên liệu top đầu chính là bí quyết để Vxebra có thể tự tin chinh phục thị trường, kể cả đối với khách hàng khó tính nhất.

Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng (11 năm liên tiếp)…

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Vinalink Group nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2024

Sản phẩm chất lượng, nền tảng bền vững

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được cấp phép đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Do đó, việc được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024 là phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của công ty.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Với định hướng rõ ràng, nền tảng phát triển vững chắc, Vinalink Group chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành thương hiệu mạnh hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Dạ Thảo
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Là doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững của Vinamilk được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng.
Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, Thanh Hóa
Health Global tặng 200 suất quà cho bệnh nhi Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

Health Global tặng 200 suất quà cho bệnh nhi Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhãn hàng Health Global gửi tặng 200 suất quà ý nghĩa đến các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì, Hà Nội.
GSM triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh”

GSM triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh”

Từ ngày 01/06 đến 31/08/2024, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh”...
Ra mắt Văn phòng Đại diện Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam tại Nghệ An

Ra mắt Văn phòng Đại diện Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam tại Nghệ An

Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) đã ra mắt văn phòng đại diện tại Nghệ An gắn với chương trình tập huấn cho một số doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tin cùng chuyên mục

“Ông lớn” dinh dưỡng miễn dịch bắt tay cùng nhà máy sản xuất sữa hàng đầu New Zealand

“Ông lớn” dinh dưỡng miễn dịch bắt tay cùng nhà máy sản xuất sữa hàng đầu New Zealand

Care For Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng miễn dịch chủ động với hơn 10 năm có mặt tại thị trường
Hiệp hội Sản xuất và tiêu thụ thuốc lá: Phát huy vai trò cầu nối để gắn kết các hội viên

Hiệp hội Sản xuất và tiêu thụ thuốc lá: Phát huy vai trò cầu nối để gắn kết các hội viên

Hiệp hội Sản xuất và tiêu thụ thuốc lá Việt Nam đã phát huy tối đa vai trò, định hướng các hội viên ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững thị phần.
DAP Vinachem: Năm 2024, phấn đấu tổng doanh thu thuần đạt 3.269,8 tỷ đồng

DAP Vinachem: Năm 2024, phấn đấu tổng doanh thu thuần đạt 3.269,8 tỷ đồng

Công ty DAP - Vinachem phấn đấu, năm 2024 sản lượng DAP sản xuất đạt 246.000 tấn; sản lượng DAP tiêu thụ đạt 252.000 tấn; doanh thu thuần đạt 3.269,8 tỷ đồng
Siberian Wellness Eco Camp – hành trình truyền cảm hứng về  lối sống bền vững và dự án hướng tới cộng đồng

Siberian Wellness Eco Camp – hành trình truyền cảm hứng về lối sống bền vững và dự án hướng tới cộng đồng

Siberian Wellness tổ chức sự kiện Eco Camp dành cho 500 đối tác chiến lược, khách hàng nhằm đào tạo kiến thức thực hành lối sống thân thiện với môi trường.
Vietjet mở bán vé chỉ từ 0 đồng tri ân khách hàng dịp kỷ niệm 10 năm bay Singapore

Vietjet mở bán vé chỉ từ 0 đồng tri ân khách hàng dịp kỷ niệm 10 năm bay Singapore

Mừng kỷ niệm những chuyến bay chuyên chở nụ cười đến với đảo quốc Singapore xinh đẹp, Vietjet dành tặng 10.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng
Vinamilk hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hợp tác chiến lược giữa CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh về bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Pharmatech: Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế

Pharmatech: Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế

Công ty CP Dược Phẩm Norway Pharmatech As vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe và vinh dự đạt “Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2023”.
Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – tự hào và động lực

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – tự hào và động lực

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Vinmec có bệnh viện thứ 2 gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu Mỹ

Vinmec có bệnh viện thứ 2 gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu Mỹ

Hệ thống y tế Vinmec công bố Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Central Park chính thức trở thành thành viên thứ 2 của chương trình liên kết toàn cầu Mỹ
Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Được thành lập từ năm 1990, với hơn 34 năm xây dựng và phát triển, Saigon Co.op đã vươn lên trở thành Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam.
Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

Vedan Việt Nam tham gia Lễ phát động “Tháng nhân đạo năm 2024” với chủ đề “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” do Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức.
Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng như thực phẩm chức năng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và có mức tăng trưởng kinh ngạc.
Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2024” được trao bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Doanh nghiệp chủ động phát huy vai trò trong bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp chủ động phát huy vai trò trong bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp cần thể hiện trách nhiệm xã hội trong giảm thiểu tiêu cực từ biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, đóng góp vào mục tiêu thực hiện cam kết Net Zero.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ngày 13/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn Thực phẩm năm 2024”.
Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Tối 11/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vinh dự được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trao giải thưởng Ngôi sao Hợp tác xã.
Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Huawei đã giúp tỏa sáng hơn 2,7 triệu ngôi nhà qua giải pháp điện mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng. Đây là đột phá mới của thương hiệu nhờ đầu tư vào R&D
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động