Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024 tổ chức tại Singapore.
Vinalink Group hành trình 18 năm bứt phá mọi giới hạn Vinalink Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Vxebra

Khẳng định thương hiệu nhờ vị trí Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định, Vinalink Group vinh dự và tự hào đạt “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024”. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của sự kiện lớn “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024”, và Lễ công bố ASEAN Award 2024 lần thứ 5, tổ chức trang trọng tại Singapore.

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Đại diện Vinalink Group nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

“Giải thưởng danh giá này là cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu nỗ lực vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế thương hiệu của Vinalink Group trên thị trường ASEAN và là động lực giúp Vinalink Group vững vàng hơn trên hành trình khẳng định sứ mệnh chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu” - ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ.

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực Asean; chất lượng cao theo tiêu chuẩn hiện hành của các cơ quan quản lý; mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực Asean; giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt; kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ rộng khắp; mẫu mã, bao bì, hình dáng của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo; thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng Asean.

Nỗ lực xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu

Hành trình 19 năm, Vinalink Group luôn kiên định với nỗ lực giúp người tiêu dùng Việt Nam có cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn, “khỏe trong đẹp ngoài”.

Đến nay, công ty đã nghiên cứu, sản xuất thành công và liên tục cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại trên thế giới.

Hầu hết nguyên liệu sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm.

Đặc biệt, Vinalink Group đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công chế phẩm sinh học DeltaImmunes® trong nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: Caphelink New, Kidsmune max, Genecel Max, Jointlink Max, Cardiopro Max… Sự xuất hiện của DeltaImmunes® trong thành phần công thức đã giúp các sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Như một hành động tái khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, mới đây, Vinalink Group vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra với bộ sản phẩm Orico chuyên về chăm sóc da.

Vxebra Orico khác biệt và độc đáo bởi sử dụng công nghệ độc quyền Bio - Quantum, với bảng thành phần "xa xỉ" gồm Exo-P™ và nước Quantum.

Trong đó, Exo-P™ là sản phẩm của quá trình lên men vi sinh vật, hoạt chất đột phá, nguyên liệu đặc biệt đến từ nước Pháp, được ví như "viên ngọc quý" trong ngành làm đẹp, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da, tạo lớp màng bảo vệ ngăn các tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm tấn công làn da, bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa sớm, giúp da chống lại các gốc tự do, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và đàn hồi, phục hồi các tổn thương. Đặc biệt, Exo-P™ có khả năng giữ nước gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid, giúp da luôn ẩm mịn và mềm mại, đồng thời giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Bên cạnh đó, nước Quantum là loại nước có tính kiềm, chỉ số ORP âm, giàu hydrogen được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến. Kích thước phân tử của nó chỉ nhỏ bằng một phần năm so với nước bình thường. Nhờ kích thước siêu nhỏ này, dưỡng chất trong sản phẩm qua sự hỗ trợ của nước Quantum có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, đạt đến tầng sâu hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Cấu trúc phân tử độc đáo của Quantum còn giúp tăng cường giữ nước và chống oxy hóa cho da. Do đó, sử dụng Vxebra thường xuyên sẽ giúp da luôn ẩm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh.

Bên cạnh Exo-P™ và Quantum, các sản phẩm của Vxebra Orico còn có bảng thành phần chứa nhiều thảo dược đắt giá như chiết xuất Sâm Triều Tiên, chiết xuất Cúc kim tiền, chiết xuất Hoa Cỏ Ba Lá, chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc,...

Chất lượng nguyên liệu top đầu chính là bí quyết để Vxebra có thể tự tin chinh phục thị trường, kể cả đối với khách hàng khó tính nhất.

Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng (11 năm liên tiếp)…

Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Vinalink Group nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2024

Sản phẩm chất lượng, nền tảng bền vững

Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gắn liền với hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam với tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.

Các sản phẩm của Vinalink Group đều trải qua quá trình thẩm xét chặt chẽ và được cấp phép đăng ký công bố sản phẩm bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các thông điệp quảng cáo sản phẩm và tài liệu đào tạo, quy tắc hoạt động cũng được Vinalink Group đăng ký với cơ quan chức năng và công bố công khai trên website, tại trụ sở và tại các chi nhánh...

Không chỉ có thế, nhờ lợi thế khác biệt là sở hữu sản phẩm thuần Việt 100% từ khâu nghiên cứu đến sản xuất, Vinalink Group tự tin mời các nhà phân phối đến tham quan các đơn vị nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất sản phẩm. Hàng năm, có hàng chục chuyến tham quan với sự tham gia của hàng nghìn lượt nhà phân phối được Vinalink Group tổ chức để giúp các nhà phân phối nâng cao được văn hóa và tình yêu sản phẩm.

Do đó, việc được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024 là phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của công ty.

Trong thời gian tới, Vinalink Group có kế hoạch tăng cường tính minh bạch về công ty và sản phẩm thông qua ứng dụng chuyển đổi số. Các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa các nội dung đào tạo… sẽ là cách truyền tải, cung cấp thông tin nhanh và hiệu quả đến với các nhà phân phối và những người quan tâm đến sản phẩm của công ty, đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Với định hướng rõ ràng, nền tảng phát triển vững chắc, Vinalink Group chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành thương hiệu mạnh hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Dạ Thảo
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Công ty Vedan Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Siêu thị LOTTE Mart cùng 18 công ty thành viên thuộc tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao 3 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái tại Định Quán, Đồng Nai
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt
Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Tình hình thực tiễn 3 quý đầu năm đã đặt ra thách thức lớn cho Tổng công ty Khoáng sản - TKV trong việc đạt được các chỉ tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Phân bón Lâm Thao:  Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phấn đấu vì một nền nông nghiệp xanh, đem lại sức sống cho ruộng đồng là mục tiêu Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hướng tới.
Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm đồ xa xỉ với mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chất lượng tương xứng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Văn hoá trách nhiệm và chia sẻ là động lực chính giúp shipper J&T Express sẵn sàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng khi mùa cao điểm mua sắm đang đến gần
Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thảo gắn với bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm thế mạnh...
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động