Cập nhật các tin tức về sản phẩm thực phẩm chức năng trên Báo Công thương điện tử
Thực phẩm chức năng
Vinalink Group: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024 tổ chức tại Singapore.
Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – tự hào và động lực
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Công bố nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trĩ của CotriPro tại Đại học Y Hà Nội
Tháng 1/2024, trường Đại học Y Hà Nội đã công bố nghiên cứu tác dụng của CotriPro trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh lý trĩ.
Care For Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính thức
Care For Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu ngành MLM với 10 năm phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại thị trường Việt Nam.
Năm quyết định kinh doanh thiết yếu mà mọi doanh nhân nên thực hiện
Phát triển cá nhân và mở rộng doanh nghiệp cần được tích hợp thành mục tiêu lớn chung của mọi doanh nhân.
Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển
Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng như thực phẩm chức năng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và có mức tăng trưởng kinh ngạc.
Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
Giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2024” được trao bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”
Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trên cả nước.
Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"
Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.