'Siêu hội thành viên LazMall' mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á

Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall”.
Làm gì để gia tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử? Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu xuyên biên giới

Đây là ngày hội ưu đãi lớn nhất dành cho các thành viên thương hiệu với hàng loạt các quà tặng độc quyền, các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn cùng các ưu đãi mã giảm giá, freeship chỉ có trong dịp này.

Tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Singapore, ngày hội này sẽ diễn ra từ ngày 20-22 tháng 8, sau khi bắt đầu tại Thái Lan từ ngày 16-18 tháng 8, với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Samsung, Anessa, Enfa, P&G, Abbott, L’Oreal Paris, Philips, TCL, Unilever…

“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á
Để tận hưởng loạt ưu đãi đặc quyền trong “Siêu hội thành viên LazMall”, người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên của các thương hiệu yêu thích ngay từ hôm nay để nhận được những món quà chào mừng như: mã giảm giá mừng thành viên mới, điểm chào mừng thành viên mới…

Ông Jason Chen - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và chất lượng: “Lazada cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá hời. Thông qua các sáng kiến như “siêu hội thành viên LazMall”, chúng tôi phối hợp cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu quốc tế cũng như các thương hiệu nội địa uy tín tại từng thị trưng để mang đến những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các thành viên thương hiệu, từ đó củng cố vị thế của LazMall, điểm đến mua sắm trực tuyến đáng tin cậy với các sản phẩm chính hang, cùng trải nghiệm mua sắm cao cấp. Hơn thế nữa, ngày hội này cũng thể hiện giá trị của tính năng “thành viên thương hiệu”, một đặc quyền chỉ áp dụng cho các thương hiệu LazMall, giúp gia tăng kết nối cũng như ưu đãi cho những khách hàng trung thành”.

Siêu hội thành viên LazMall hứa hẹn sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên thương hiệu tại Việt Nam như: tận hưởng mức giảm lên đến 50% khi mua sắm tại các thương hiệu yêu thích; cơ hội sở hữu và sử dụng các mã giảm giá độc quyền cho thành viên; kiếm thêm điểm thành viên gấp 1,5 lần khi mua hàng; đổi mã giảm giá và các quà tặng chỉ dành cho thành viên bằng điểm thành viên; sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ mở bán trong dịp này.

Chương trình còn có sự tham gia của năm thương hiệu chủ chốt, bao gồm: Enfa, Samsung, Anessa P&G và Xiaomi, cùng loạt thương hiệu được yêu thích trong nước và quốc tế như MASAN CNSUMER, MaxKleen, Coolmate, Crocs, NIVEA, Supersports, Kiehl's, Paula's Choice, Laneige, Eucerin, Sunhouse…

Thành viên thương hiệu là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền chỉ có trên LazMall. Chương trình cho phép người tiêu dùng chủ động đăng ký trở thành thành viên của các thương hiệu yêu thích, không giới hạn số lượng, từ đó có thể tận hưởng thoải mái các ưu đãi chỉ dành cho thành viên thương hiệu cũng như tích lũy điểm thành viên cho mỗi lần mua hàng. Từ điểm thành viên, người tiêu dùng có thể sử dụng để quy đổi các mã giảm giá, quà tặng đặc biệt cũng như là cơ sở để nâng hạng thành viên, từ đó tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền tốt hơn.

Mỗi thương hiệu LazMall đều có chương trình thành viên thương hiệu riêng biệt, không giới hạn số lượng thành viên. Người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên tại các thương hiệu yêu thích rất dễ dàng bằng cách truy cập vào gian hàng, chọn “tham gia thành viên” tại trang chủ và điền các thông tin cá nhân cần thiết.

Ông Jason Chen chia sẻ thêm: “Khách hàng trung thành của các thương hiệu sẽ có xu hướng quay trở lại mua sắm với tần suất cao hơn cùng giá trị giỏ hàng lớn hơn. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đưa ra chương trình “thành viên thương hiệu” để mở thêm nhiều cơ hội cho các thương hiệu. Điều này đã góp phần vào sự tăng trưởng trung bình hai chữ số về giá trị giỏ hàng cũng như doanh thu gian hàng. Đặc biệt nhiều thương hiệu tham gia chương trình đã báo cáo sự tăng trưởng gấp 1,9 lần về doanh thu. Chúng tôi mong muốn tận dụng các thế mạnh của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao trên LazMall để mang đến nhiều sự kiện mua sắm với ưu đãi hấp dẫn tương tự trong tương lai”.

Lan Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Theo ông Trần Minh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.
Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Công nghệ số phát triển đã tác động đến ngành bán buôn, bán lẻ tại Việt Nam. Trong bối cảnh này, hỗ trợ chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, không thể chậm trễ.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Trương Thanh Hoài, thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam tiếp tục là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội.
Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Theo chương trình, sự kiện quốc gia về thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ bao gồm nhiều nội dung quan trọng, hấp dẫn.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...

Tin cùng chuyên mục

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/11, tại Khách sạn Đối ngoại (Hà Nội) với khoảng 1.000 đại biểu tham dự.
Mô hình

Mô hình 'con tôm ôm cây lúa' đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

Mô hình canh tác lúa-tôm vốn không xa lạ với người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Thương mại điện tử là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số Việt Nam

Thương mại điện tử là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số Việt Nam

Nền kinh tế số Việt Nam giữ vững mức tăng trưởng hai con số, chạm mốc 36 tỷ USD, được thúc đẩy chủ yếu bởi lĩnh vực thương mại điện tử và du lịch trực tuyến.
Online Friday 2024: Kích hoạt hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Online Friday 2024: Kích hoạt hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số.
Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản gửi Cục Hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo tăng cường quản lý đối với hàng hoá nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử.
Bộ Công Thương ra

Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' với sàn thương mại điện tử Temu, Shein

Bộ Công Thương đã làm việc với đại diện của sàn thương mại điện tử Temu, Shein và yêu cầu phải hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh trong tháng 11/2024.
Online Friday 2024: Khuấy động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Online Friday 2024: Khuấy động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Từ 0 giờ ngày 29/11, Online Friday 2024 sẽ chính thức mở ra chuỗi "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc" với hàng ngàn sản phẩm được giảm giá, đảm bảo chất lượng.
Doanh nghiệp Việt mang xu hướng tiêu dùng xanh lên sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt mang xu hướng tiêu dùng xanh lên sàn thương mại điện tử

Xu hướng tiêu dùng xanh đã và đang “gõ cửa” ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam, doanh nghiệp Việt đã thúc đẩy sản phẩm của mình lên sàn thương mại điện tử
Ngành thương mại điện tử của Việt Nam đã tăng trưởng 18%

Ngành thương mại điện tử của Việt Nam đã tăng trưởng 18%

So với năm 2023, ngành thương mại điện tử của Việt Nam đã tăng trưởng 18%, tốc độ nhanh thứ 3 khu vực sau Philippines (23%) và Thái Lan (19%).
Thương mại điện tử thúc đẩy dòng chảy hàng hóa, dịch vụ và hỗ trợ doanh nghiệp

Thương mại điện tử thúc đẩy dòng chảy hàng hóa, dịch vụ và hỗ trợ doanh nghiệp

Thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế số, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Hà Nội tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ số.
Thu gần 95 nghìn tỷ đồng tiền thuế, xem xét việc dùng AI kiểm soát doanh thu sàn thương mại điện tử

Thu gần 95 nghìn tỷ đồng tiền thuế, xem xét việc dùng AI kiểm soát doanh thu sàn thương mại điện tử

Lũy kế 10 tháng đầu năm 2024, số thuế các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh thương mại điện tử đã nộp khoảng 94,6 nghìn tỷ đồng.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Thương mại điện tử không chỉ phát triển mạnh ở thành phố lớn mà đã vươn tới vùng sâu, vùng xa

Thương mại điện tử không chỉ phát triển mạnh ở thành phố lớn mà đã vươn tới vùng sâu, vùng xa

Bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số: Thương mại điện tử không chỉ phát triển mạnh ở thành phố lớn mà đã tới vùng sâu, vùng xa.
Nền tảng hợp cộng thương mại truyền thống và thương mại điện tử: Giải pháp HKDO cho hộ kinh doanh Việt Nam

Nền tảng hợp cộng thương mại truyền thống và thương mại điện tử: Giải pháp HKDO cho hộ kinh doanh Việt Nam

Nền tảng HKDO được thiết kế để kết hợp các lợi ích của thương mại truyền thống với sức mạnh của thương mại điện tử.
Ngày 21/11 diễn ra sự kiện ‘Thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024’

Ngày 21/11 diễn ra sự kiện ‘Thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024’

Sự kiện quốc gia về Thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/11, tại Hà Nội.
Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty ShopeePay 25 triệu đồng.
Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Với một địa phương có thế mạnh nông sản như Sơn La, livestream bán hàng đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.
Sẽ chặn sàn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu không tuân thủ qui định của pháp luật Việt Nam

Sẽ chặn sàn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu không tuân thủ qui định của pháp luật Việt Nam

Nếu Temu vẫn không đăng ký theo quy định, Bộ Công Thương sẽ trao đổi với Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông tiến hành biện pháp kỹ thuật để ngăn chặn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động