Sức mua hàng Tết dần tăng, nhiều sản phẩm mới được tung ra thị trường
Hiện sức mua các sản phẩm Tết tập trung cao vào giỏ quà Tết vì các doanh nghiệp bắt đầu đặt hàng để tặng cán bộ nhân viên dịp cuối năm.
Thị trường giỏ quà Tết 2024: Giỏ quà giá bình dân được nhiều người lựa chọn
Thị trường giỏ quà Tết 2024 khởi động khá sớm và các doanh nghiệp, nhà phân phối đề cao sự tiện ích, chú trọng chất lượng với nhiều điểm mới so với năm ngoái.
Cần chính sách căn cơ hơn để tạo hiệu ứng cho kích cầu nội địa
Năm 2024 tiêu dùng nội địa tiếp tục được kỳ vọng hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế, song phải có giải pháp căn cơ hơn để tạo hiệu ứng cho kích cầu.
Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đặt mục tiêu mở 56 trung tâm phân phối tại Việt Nam
Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đặt mục tiêu mở rộng 56 trung tâm phân phối vào năm 2028 trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.
Đà Nẵng: Tăng trưởng kinh tế năm 2023 ước đạt 2,58%
Kinh tế TP. Đà Nẵng (GRDP) năm 2023 ước tăng 2,58%, thấp hơn so với kế hoạch năm (6,5-7%). Khu vực dịch vụ ước tăng 4,1% là lĩnh vực chủ lực của kinh tế.
Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm
Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm với hàng chục nghìn mặt hàng giảm giá kỳ vọng tạo sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng cuối năm 2023.
Bà Rịa – Vũng Tàu: 8/11 chỉ tiêu kinh tế vượt mức tăng trưởng cả năm 2023
Tháng 11/2023, tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có nhiều chuyển biến tích cực, lũy kế 11 tháng, 8/11 chỉ tiêu kinh tế có mức tăng trưởng cao.
THISO chuẩn bị đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh
Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích sẽ khai trương ngày 7/12/2023 tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).
Dịch vụ thương mại đón bắt cơ hội tăng trưởng dịp cuối năm
Tổng cục Thống kê đánh giá từ nay đến cuối năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng có thể tăng trở lại.
TP. Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp giảm giá mạnh tạo cú huých mua sắm cuối năm
Các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đang nắm bắt cơ hội sức mua cải thiện để tung ra những chương trình kích cầu nhằm tạo cú huých mua sắm cuối năm.