Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá, với quy mô dự kiến đạt 547 tỷ USD vào năm 2030, tăng 77% so với năm 2025.
Trong bối cảnh thị trường lao động cạnh tranh ngày càng khốc liệt, AEON Việt Nam tiếp tục ghi dấu là doanh nghiệp kiến tạo môi trường làm việc ổn định, hạnh phúc và đầy nhân văn – nơi sự phát triển toàn diện của con người được đặt lên hàng đầu.
11 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 877,2 nghìn tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng năm 2025 theo giá hiện hành ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
11 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
Theo Cục Thống kê, 11 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1%.
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng đầu năm 2025 ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
Trước làn sóng thiếu hụt rau củ và giá tăng mạnh, các doanh nghiệp bán lẻ đồng loạt kích hoạt cơ chế điều phối liên vùng, bán giá không lợi nhuận để bình ổn thị trường.
Liên tiếp các tập đoàn bán lẻ lớn mở rộng hệ thống cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của thị trường bán lẻ Việt Nam – nơi tăng trưởng tiêu dùng và cạnh tranh đang bùng nổ.
Ngày 27/11, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Bình Dương Midori Park, mô hình Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket).
Doanh số bán lẻ của nhiều doanh nghiệp tăng cao. Doanh nghiệp và địa phương đang dồn lực cho mùa tiêu dùng cuối năm nhằm về đích các mục tiêu 2025.
Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được Chính phủ ban hành được kỳ vọng là nền tảng chính sách mạnh mẽ cho lĩnh vực này.
Sự mở rộng nhanh của hệ thống phân phối hiện đại, cùng xu thế số hóa mạnh mẽ đang tạo nên diện mạo mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam.
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng sôi động và cạnh tranh, chuyển đổi số đang trở thành yếu tố quyết định để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.
Tối 19/11/2025, Anphabe công bố bảng xếp hạng thường niên “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, trong đó AEON Việt Nam tạo dấu ấn khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên góp mặt trong Top 10 toàn thị trường.
Quyết định số 2326/QĐ-TTg được kỳ vọng là lực đẩy mạnh mẽ cho thị trường bán lẻ Việt Nam phát triển, khẳng định là một trụ đỡ cho tăng trưởng.
Sáng 20/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược chính sách Công Thương đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”.
WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay.
Còn chưa đầy hai tháng nữa là kết thúc năm 2025, các doanh nghiệp bán lẻ đang bước vào giai đoạn “nước rút” với hàng loạt chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, đạt khoảng 9-9,5% trong năm 2024 và trong 9 tháng năm 2025 đạt gần 11%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2025 theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2025 tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
10 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 789,1 nghìn tỷ đồng, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm trước.
Sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, xu hướng tiêu dùng xanh và chuyển đổi số đang tạo nên những thay đổi căn bản trong ngành bán lẻ, buộc doanh nghiệp phải thích ứng.
Cục trưởng Quản lý và Phát triển thị trường trong nước Trần Hữu Linh gợi mở 5 định hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới với Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam.
Ngày 24/10, báo chí đưa nhiều thông tin liên quan đến ngành Công Thương. Báo Công Thương xin điểm lại một số thông tin đáng chú ý.
Chiến lược phấn đấu đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng (chưa loại trừ yếu tố giá) tăng bình quân 11,0 - 11,5%/năm.
9 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 702.200 tỷ đồng, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm trước.
9 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.176,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước.
Cục Thống kê (Bộ Tài chính) thông tin sáng 6/10, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 9/2025 ước tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước.